April 26, 2024, 8:53 pm

Không được dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, fans tự an ủi bằng cách "sao chép" thiệp mời cực đáng yêu

Không được nhận thiệp mời từ chú rể - cô dâu Ông Cao Thắng - Đông Nhi, thì mình tự vẽ lên thôi! 

Có thể bạn quan tâm:

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẳn là một cặp đôi đang gây chú ý ở hiện tại. Sự kiện đám cưới của cặp đôi đình đám showbiz Việt đã và đang diễn ra trong hai ngày 8 - 9/11. Và đây cũng chính là đám cưới thế kỉ mà nhiều người mong chờ nhất.

 

Temp_eZy
 
1
Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có buổi lễ rước dâu vô cùng ấm cúng. Và sắp sửa đây, buổi tiệc đám cưới chính thức của cả hai sẽ diễn ra tại Phú Quốc

 

Mới đây, để chung vui với niềm hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc này, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng "bắt trend" nhằm tạo ra một thứ gì đó nhằm an ủi bản thân khi không được tham dự tiệc chung vui của, và đặc biệt, chiếc thiệp "siêu cute" này "cưng" chẳng kém cạnh gì so với tấm thiệp phiên bản thật.

 

2
Fans nhanh chóng 'bắt trend' thiệp cưới đầy ngộ nghĩnh của cặp đôi hot nhất nhì showbiz 

 

Tấm thiệp này "cây nhà lá vườn" đến mức khiến nhiều người cảm thấy vô cùng giản dị mà đáng yêu bởi thay vì sử dụng giấy in thiệp cưới, các bạn sử dụng là giấy tập, viết màu để trang trí y như tấm thiệp mà cặp đôi đã công bố trước đó.

 

3
'Sao chép' là nghề của fans rồi, anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải thật hạnh phúc nhé, vì fans có tâm đến thế này cơ mà!

 

Đặc biệt, thời gian tổ chức và địa điểm tổ chức cũng được "sao chép" lại y hệt cùng câu nói đình đám: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm". Có lẽ nhiều người phải tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ về độ chân thật của chúng sau khi xem qua tấm thiệp cưới “phiên bản học trò” này.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm