April 26, 2024, 5:14 pm

Kết quả vòng loại World Cup 2022: Việt Nam lại trắng tay trước Oman

Để thua 1-3 trên sân khách Oman trong trận đấu diễn ra đêm qua, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Trận đấu khởi đầu với lợi thế nghiêng về tuyển Oman, họ nhập cuộc chủ động tấn công, nhưng Việt Nam lùi về chơi theo sơ đồ 5-4-1 vẫn đảm bảo số đông cần thiết để tổ chức phòng ngự an toàn.

 

Phút 15, tuyển Việt Nam bị phạt 11m quá sớm khi trọng tài cho rằng hậu vệ Việt Nam phạm lỗi. Rất may cho tuyển Việt Nam khi Mohsin Al-Khaldi sút bóng vọt xà. Những phút sau đó, tuyển Việt Nam đang đá với đội hình khá cao, họ sẵn sàng để chơi tấn công, tìm cách tiệm cận khung thành thủ môn Oman.

 

aa1
 
omanvietnam3.PNG/
 

5 phút trước khi hết giờ, Tiến Linh đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Tấn Tài là người góp công lớn khi anh lấy bóng trong chân hậu vệ Oman rồi sút bật người hậu vệ Oman dội ra tạo cơ hội cho Tiến Linh.

 

Đáng tiếc, ngay phút bù giờ hiệp 1, Issam Al Sabhi vô lê cận thành san bằng tỷ số 1-1 cho Oman. Hai đội tạm rời sân với tỷ số hòa 1-1.

 

omanvietnam2.jpg/
 

Hiệp 2 bắt đầu chưa lâu thì Oman đã có bàn thắng thứ 2. Vài phút sau, thêm một chân sú Oman đưa bóng vào lưới tuyển Việt Nam, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.


Tuy nhiên, Oman tiếp tục có thêm bàn thắng nhờ Salaah Al-Yahyaei thực hiện thành công quả phạt 11m nâng tỷ số 3-1 cho Oman.

 

omanvietnam.jpg/
 

Sau bàn thua thứ 3 tuyển Việt Nam có phần xuống tinh thần nên không còn chơi tốt như trước. Cuối cùng, tuyển Việt Nam thua Oman 1-3. Chặng đường phía trước của thầy trò ông Park Hang Seo tại vòng loại châu Á World Cup 2022 càng trở nên khó khăn hơn.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm