April 26, 2024, 2:59 pm

Kanye West sánh đôi cùng bạn gái Julia Fox tại sự kiện thời trang

Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Kanye West và bạn gái Julia Fox vừa cùng nhau tham dự show thời trang của Kenzo, thuộc khuôn khổ Paris Men's Fashion Week tại Pháp. Hai ngôi sao diện trang phục denim đồng điệu. Diễn viên Julia Fox khoe vòng eo săn chắc trong set đồ áo khoác crop-top.

 

kan1
 

Được biết đây là sự kiện đầu tiện Kanye West và Julia Fox sánh đôi bên nhau kể từ khi xác nhận hẹn hò vào đầu năm 2022. Julia Fox chia sẻ cô và bạn trai cảm thấy gắn kết ngay khi gặp tại Miami vào đêm tiệc chào năm mới. Người đẹp bị cuốn hút bởi năng lượng vui vẻ từ nam rapper.

 

kan2
 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 bày tỏ không quan tâm đến những lời đồn xung quanh mối quan hệ hiện tại. Cô tâm sự: "Mọi người cho rằng tôi hẹn hò anh ấy vì tham tiền, danh tiếng. Các bạn à, tôi đã quen nhiều tỷ phú từ khi trưởng thành. Đó là sự thật".

 

1642956681_945_Kanye-West-Julia-Fox-Match-In-Denim-For-Red.jpg/
 

Theo một nguồn tin khác, Kanye West đang kiểm soát bạn gái về nhiều mặt, ngay cả chuyện ăn mặc. Rapper tỷ phú muốn người yêu xuất hiện với phong cách mà anh lựa chọn. Trước đây, West từng làm điều tương tự với vợ cũ Kim Kardashian.

 

kanye-west-julia-fox-january-2022-01.jpg/

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm