April 26, 2024, 1:13 am

HyunA đọ dáng sang chảnh, thân thiết với Hoa hậu Hương Giang

Trong quãng thời gian đến TP.HCM tham gia đêm nhạc Việt - Hàn của VLive, người đẹp nóng bỏng HyunA cập nhật hình ảnh đi uống cà phê, dạo phố và còn kết thân với không ít sao Việt, trong đó có Hoa hậu Hương Giang.

Có thể bạn quan tâm:

 

Có mặt tại TP.HCM từ 10/1, HyunA liên tục được người hâm mộ bắt gặp dạo phố và shopping tại những khu trung tâm thương mại ở quận 1. Trong loạt ảnh được fan ghi lại, nữ ca sĩ cùng bạn trai E’Dawn ăn mặc đơn giản, thoải mái mua sắm đồ và đi dạo trên đường phố.

 

hyunadaophovietnam3.jpg/
 
hyunadaophovietnam5.jpg/
 
hyunadaophovietnam7.PNG/
 

Trên Instagram, chủ nhân hit Red cũng hào hứng khoe ảnh đi uống cà phê ở Sài thành. Khung cảnh tường màu vàng thú vị của quán cà phê đằng sau HyunA nhanh chóng làm fan quốc tế tò mò, còn người hâm mộ Việt Nam thì vô cùng thích thú.

 

Bên cạnh đó, bài đăng còn gây chú ý bởi vóc dáng gợi cảm của nữ nghệ sĩ trong trang phục áo thún trắng, quần jean ngắn đơn giản.

 

hyunadaophovietnam8.PNG/
 
hyunadaophovietnam9.PNG/
 
hyunadaophovietnam10.PNG/
 

Tại đêm diễn V Heartbeat Year End Party vào tối 11.1, HyunA không chỉ để lại ấn tượng đẹp với màn trình diễn bốc lửa mà còn chinh phục khán giả bởi sự thân thiện của mình. Cô bày tỏ tình cảm bằng tiếng Việt Nam như: “Tôi yêu các bạn”, “Xin chào”… 

 

Ngoài ra, cựu gà nhà Cube còn chụp ảnh cùng dàn sao Việt như Hoa hậu Hương Giang, giọng ca Amee… Hương Giang viết trên trang cá nhân: “HyunA, bạn dễ thương quá. Rất vui được gặp bạn”.

 

hyunadaophovietnam11.jpg/
 
hyunadaophovietnam12.jpg/
 
hyunadaophovietnam14.jpg/
 
hyunadaophovietnam16.jpg/
 

Sau chương trình, HyunA cập nhật loạt ảnh gợi cảm trên sân khấu và không quên gửi lời cảm ơn đến fan Việt Nam. Đồng thời, cô cũng tranh thủ cùng ê-kíp tới cửa hàng tiện lợi mua đồ.

 

Trước khi rời Việt Nam, HyunA hứa hẹn trên Instagram: “Mình thật sự rất cảm động bởi những trái tim ấm áp của các bạn fan Việt Nam. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình sẽ sớm quay lại. Hẹn gặp mọi người nhé!”.

 

hyunadaophovietnam13.jpg/
 
hyunadaophovietnam15.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm