April 23, 2024, 1:06 pm

Huyền My ''thả thính'' khi mặc áo ''cú ngã lươn lẹo'' của cầu thủ Văn Toàn

Nàng á hậu là người đầu tiên được diện chiếc áo lấy cảm hứng từ hình ảnh ''cú ngã ăn tiền'' của Văn Toàn trong trận Việt Nam gặp Malaysia hôm 11/6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

Trong trận đấu vòng giải World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam xuất sắc chiến thắng tuyển Malaysia. Khán giả chắc hẳn không thể cú ngã ngay vòng cấm của Văn Toàn đã giúp Việt Nam nâng tỉ số lên 2-1. Bắt trend nhanh như chớp, thương hiệu do chính Văn Toàn sáng lập đã cho ra mắt mẫu áo phông màu đen in dòng chữ "It's real" kèm hình ảnh là ''cú ngã ăn tiền'' của nam cầu thủ.

 

toan.jpg/
 

Mới đây, Á hậu Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mặc chiếc áo ''cú ngã lươn lẹo'' này của Văn Toàn. Người đẹp hào hứng viết: ''Nghe nói mình là người đầu tiên có chiếc áo đang trend này ạ, thôi thì đêm hôm cũng phải làm chiếc ảnh thinh thính ngay''.

 

my1
 

Người đẹp khéo léo kết hợp mẫu áo thun với quần short, đeo phụ kiện vòng tay to bản, mắt kính trẻ trung. Được biết, Huyền My là fan hâm mộ với môn thể thao vua. Cô luôn theo dõi đều đặn các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Với sự am hiểu về bóng đá, nàng Á hậu cũng thường xuyên được mời tham gia các buổi bình luận trận đấu trên truyền hình. Trong trận Việt Nam - Malaysia hôm 11/6, Huyền My đã dự đoán chính xác Việt Nam giành chiến thắng 2-1. 


Trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào tối 15/6, Huyền My dự đoán kết quả sẽ là 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

 

my3
 
my2
 
my5.jpg/
 
my4.jpg/
Huyền My thích thú khi là người đầu tiên mặc mẫu áo It's Real được Văn Toàn gửi tặng

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm