April 20, 2024, 7:11 am

Hương Giang khoe ảnh mùng 1 Tết ngọt ngào bên Matt Liu

Đây là lần đầu tiên cặp đón Tết cùng nhau, cả hai diện áo dài đôi tạo dáng tình tứ khiến người xem vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Vào ngày mùng 1 Tết Tân Sửu 2021, Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh diện áo dài đôi cùng Matt Liu vô cùng ngọt ngào.

 

Người đẹp chia sẻ: "Năm đầu tiên đón năm mới xa nhà, không về Hà Nội mà ở lại TP HCM có chút lạ lẫm nhưng quan trọng là mọi người đều an toàn và vui vẻ là sẽ còn nhiều khoảnh khắc đoàn tụ tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Chúc cả nhà và các fans của Giang và Matt một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực lúc nào cũng khoẻ mạnh và viên mãn.

 

IMG_4603.jpg/
 
IMG_4602.jpg/
 

Hy vọng 2021 sẽ mang tới nhiều niềm vui và hạnh phúc hân hoan tới tất cả những người yêu thương của Giang, các quý đối tác, các cô chú anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả cũng như fans hâm mộ yêu thương!".

 

Vì tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng nên Tết này Hương Giang ở lại TPHCM thay vì về Hà Nội sum họp gia đình. Tuy nhiên, nàng hậu không cô đơn khi có bạn trai Matt Liu bên cạnh. Trên trang cá nhân của nam CEO, anh cũng chia sẻ loạt ảnh tương tự kèm dòng trạng thái lãng mạn: ''Năm đầu tiên đón Tết ở Việt Nam. Năm đầu tiên đón Tết cùng nhau''.

 

IMG_4601.jpg/
 

Sau nhiều sóng gió của năm 2020, điều hạnh phúc nhất của Hương Giang là vẫn luôn có Matt Liu bên cạnh. Loạt ảnh mặc áo dài đôi đầu năm mới của cả hai nhận được nhiều lời khen của khán giả.

 

IMG_4598.jpg/
 
IMG_4600.jpg/
 
IMG_4599.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm