April 19, 2024, 7:28 am

Hot Tiktoker Việt Mỹ được Mr Đàm chú ý bởi tài năng vẽ tranh độc đáo

Vừa qua, TikTok Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020. Tại sự kiện, 11 hạng mục giải thưởng đã được trao tặng, nhằm vinh danh các Nhà sáng tạo, các nội dung, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm: 

Hotboy vẽ tranh triệu view Việt Mỹ gây bất ngờ khi nhận được giải thưởng "Rising Creator of The year - Nhà sáng tạo triển vọng của năm". Giải thưởng vinh danh những cống hiến đầy sáng tạo của chàng hotboy vẽ tranh Việt Mỹ trên nền tảng Tiktok.  

 

Rising
Rising Creator of The year - Nhà sáng tạo triển vọng của năm Tiktoker Việt Mỹ

 

Tại buổi trao giải, hotboy tài năng đến từ Đà Nẵng Việt Mỹ có cơ hội gặp gỡ "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, được biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất thích thú với những clip vẽ tranh bằng phương pháp “ chữ chồng chữ” vô cùng sáng tạo của hotboy Việt Mỹ.

 

Ca
 

Khi được hỏi về những khó khăn và cảm hứng của những clip vẽ tranh triệu view, Hot tiktoker Việt Mỹ chia sẻ “Có những clip phải thực hiện đến 10 lần mới thành công, đòi hỏi mỗi video phải có nét sáng tạo riêng và khác biệt những video trước đó là điều khó khăn nhất với em. Cảm hứng sáng tạo chính là nhờ những thử thách từ khán giả và em phải suy nghĩ cách để thực hiện những thử thách đó, kết quả là những clip vẽ tranh em gửi đến mọi người”.

 

Hotboy
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm