April 27, 2024, 12:11 pm

Hội bạn thân Nhã Phương, MC Hoàng Oanh hội ngộ sau hơn 1 năm xa cách

Vừa về Việt Nam sau hơn 1 năm sống ở Singapore cùng chồng Tây, MC Hoàng Oanh có dịp gặp gỡ hội chị em nổi tiếng. 

Có thể bạn quan tâm:

Tháng 9/2020, Hoàng Oanh đưa con trai Max đầu lòng sang Singapore đoàn tụ với ông xã. Thời điểm ấy bé Max chỉ vài tháng tuổi. Mới đây, sau hơn một năm xa nhà, cô đã đưa nhóc tỳ về Việt Nam gặp gỡ với gia đình.


Đặc biệt, khi Hoàng Oanh vừa về đến Việt Nam, cô đã cùng hội bạn thân hội ngộ nhau trong dịp Giáng sinh muộn. Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải loạt khung ảnh vui vẻ và tươi tắn thu hút sự chú ý dân mạng.

 

np1
 
np2
 

Có thể thấy, nhan sắc của MC Hoàng Oanh vẫn rạng rỡ, thậm chí cô còn tự tin đọ sắc "một chín một mười" với "bà mẹ một con" Nhã Phương. Trước kia, khi còn ở Việt Nam MC Hoàng Oanh cũng thường xuyên tụ tập bên hội bạn thân vào những dịp rảnh rỗi.

 

np3
 

Trên trang cá nhân, nữ MC bộc bạch khi trở về Việt Nam: "Giáng sinh ấm áp, đúng kiểu Việt Nam nhé cả nhà ơi. Hai mẹ con Oanh đã kịp về tháng 12 này để đón Noel, Tết Tây và cả Tết Ta cùng gia đình ạ. Oanh đã xa nhà rất lâu rồi, ông bà ngoại, dì Dung, cậu Dũng rất mừng khi có bé Max về xuân này. Chúc mọi người những ngày cuối năm thật bình an, hạnh phúc bên những người thân yêu nhé".

 

np6.jpg/
 

Sau hơn 1 năm cô sang Singapore, giờ đây mẹ con Hoàng Oanh mới được đoàn tụ với gia đình. Trong khi Hoàng Oanh về Việt Nam, ông xã người đẹp lại bay sang Mỹ để thăm bố mẹ ruột.

 

np4
 
np5
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm