October 22, 2024, 5:42 pm

Học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan - Phan Thuần Anh tung bộ ảnh mới chào đón Quốc tế Thiếu Nhi

Mới đây, cái tên Phan Thuần Anh - học trò của siêu mẫu Xuân Lan đã "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh mùa hè vô cùng ấn tượng song với đó đây cũng là dịp mà Thuần Anh chào đón ngày Quốc tế Thiếu Nhi.

Có thể bạn quan tâm: 

Bộ ảnh mang phong cách năng động, trẻ trung, cùng thần thái tự tin, cuốn hút của Phan Thuần Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và "đốn tim" cư dân mạng.

 

Phạm Thuần Anh là một trong những học trò xuất sắc của siêu mẫu Xuân Lan. Cô bé sinh năm 2012 ngày càng khẳng định được màu sắc cá tính riêng biệt trong thời trang thông qua các bộ ảnh và show diễn thời trang trước đây.

 

nh
 

Bộ ảnh chào mừng 1/6 của Phan Thuần Anh được thực hiện tại studio với phông nền vàng nổi bật. Cô bé diện trang phục với tông màu trắng tinh khiết làm chủ đạo. Phần áo được thiết kế vô cùng độc đáo với phần voan trắng. Bên cạnh đó, Phan Thuần Anh đã rất thông minh trong việc lựa chọn giày cao gót mang kèm với tất trắng, một phong cách thời trang đang vô cùng trendy ở thời điểm hiện tại.

 

Tất cả đã tạo nên một tổng thể rất hài hòa nhưng cũng vô cùng cá tính, năng động, đầy tính sáng tạo với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Từng khung hình đều toát lên sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống của Phan Thuần Anh.

 

nh
 
nh
 

Bên cạnh đó, ở bộ trang phục thứ hai, cô bé Phan Thuần Anh đã khoác trên mình bộ trang phục đậm chất Sporty. Được biết, tổng thể bộ trang phục Thuần Anh lấy cảm hứng từ bộ môn golf. Và thông qua thời trang, có thể khẳng định được cá tính riêng của mình.

 

Với thần thái tự tin cùng khả năng biểu cảm đa dạng, Phan Thuần Anh đã xuất sắc "cân" mọi outfit, biến hóa từ năng động, cá tính đến ngọt ngào, quyến rũ. Những bức ảnh của cô bé nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội, nhận về hàng nghìn lượt thả tim và bình luận khen ngợi.

 

nh
 
nh
 

Nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc "đốn tim" của Phan Thuần Anh, đồng thời bày tỏ sự thích thú trước phong cách thời trang ấn tượng của cô bé. Bộ ảnh chào mừng ngày 1/6 của Phan Thuần Anh như một làn gió mới, mang đến cho người xem cảm giác sôi động và tràn đầy năng lượng.

San San


Có thể bạn quan tâm