April 25, 2024, 9:57 pm

Hoàng Thùy làm hướng dẫn viên đưa thầy catwalk thăm quan Sài Gòn

Qua tập 3 của series Hoàng Thùy Road to Miss Universe 2019 khán giả có thể nhận thấy khả năng nói tiếng Anh của cô đã cải thiện hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mở đầu tập 3, Hoàng Thùy đến với lớp tập luyện catwalk của thầy Santos Anjo đến từ Philippines. Cô đã học cùng thầy Santos hơn một tháng và thầy sắp quay trở lại Philippines, chính vì vậy mà Hoàng Thùy muốn tặng một bất ngờ đặc biệt dành cho thầy. Sau khi kết thúc buổi học, Hoàng Thùy tạm biệt thầy Santos và ra về. Ngay sau đó cô liền xuất hiện trở lại trong trang phục Áo dài truyền thống khiến Santos vô cùng bất ngờ.

 

Hoang
 
Hoang
 

Hoàng Thùy bỗng trở thành hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp khi đưa thầy Santos đi thăm quan các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn. Nàng á hậu đã cùng chuyên gia catwalk trải nghiệm xích lô - một điểm đặc trưng của Sài Gòn. Chiếc xích lô đã đưa Santos Anjo cùng Hoàng Thùy đi qua những địa điểm nổi bật ở Sài Gòn như: Sông Sài Gòn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Thành phố...

 

Hoang
 
Hoang
 

Đặc biệt tại điểm dừng chân Chợ Bến Thành, cả hai quyết định thử món Phở đặc trưng Việt Nam. Không những vậy Hoàng Thùy còn trổ tài catwalk của mình ngay tại chợ Bến Thành, ngay lúc đó ông Santos cũng chia sẻ rằng: “Hoa hậu Hoàn vũ có thể catwalk ở bất kỳ đâu!”.

 

Hoang
 

Sau chuyến thăm quan thú vị, ông Santos đã chia sẻ với Hoàng Thùy những suy nghĩ của mình về Sài Gòn: “Đây thật sự là một đêm tuyệt vời. Tôi đang ngồi ở một nơi tràn đầy lịch sử ở Việt Nam. Cảm ơn vì đã mang tôi đến đây để tôi có thể cảm nhận nhiều hơn về đất nước và con người Việt Nam và đặc biệt là về bạn - Miss Universe 2019”.

 

Hoang
 
Hoang
 

Thông qua tập này, Á hậu Hoàng Thùy đã có dịp giới thiệu đến thầy Santos, và bạn bè quốc tế biết đến hình ảnh Việt Nam bằng những nét văn hóa, công trình kiến trúc biểu trưng của TPHCM. Đây cũng là một cách để cô tiếp cận với khán giả quốc tế, giúp mọi người hiểu hơn về đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ.

 

Hoang
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm