April 16, 2024, 10:41 pm

Hoàng Oanh sexy khi dẫn dắt buổi họp báo của Đông Nhi

Hậu ly hôn, MC Hoàng Oanh tất bật với lịch trình làm việc. Mới đây, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo MV mới của Đông Nhi.

Có thể bạn quan tâm: 

Á hậu kiêm MC Hoàng Oanh xuất hiện tại buổi ra mắt MV Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi và đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Tại sự kiện, khi sánh vai cùng loạt mỹ nhân Đông Nhi, Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh… thì Hoàng Oanh vẫn không hề bị lu mờ. 

 

Người đẹp nổi bật với bộ váy đen có đường cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vóc dáng săn chắc và gợi cảm. Vẻ quyến rũ của bà mẹ một con thu hút nhiều sự chú ý tại cuộc họp báo lần này. Đặc biệt, từ đầu đến cuối, Hoàng Oanh đều giữ phong thái chuyên nghiệp, nụ cười tươi và tràn đầy sức sống, đập tan tin đồn suy sụp hậu ly hôn.

 

a1
 
oanh6.png/
 

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng phát huy khả năng dẫn dắt chương trình duyên dáng và cuốn hút. Cô giúp các nghệ sĩ cũng như khách mời tương tác ăn ý, tự nhiên hơn. Đồng thời, nữ nghệ sĩ rút ngắn khoảng cách giữa dàn sao Việt trên sân khấu với khán giả bên dưới qua lối trò chuyện khéo léo và hóm hỉnh.

 

Thời gian qua, Hoàng Oanh trở thành tâm điểm vì tin tức đời tư. Cách đây ít hôm, nữ nghệ sĩ thông báo chia tay chồng sau 3 năm hôn nhân. Cô cũng nhận được sự đồng cảm và sẻ chia của khán giả vì đã chọn cách chia tay văn minh, không ồn ào. Hoàng Oanh cũng tuyên bố cô cùng chồng cũ sẽ cùng nhau chăm sóc con và vẫn là bạn của nhau.

 

oảnh.png/
 
oanh4.png/
 

Sau 2 năm dành toàn thời gian chăm sóc cho con trai Max, Hoàng Oanh đã yên tâm trở lại với công việc cũng như và nhanh chóng tiếp nhận hàng loạt hoạt động nghệ thuật. Cô liên tục trở lại các sự kiện, chương trình giải trí… với nhiều vai trò khác nhau, từ MC đến khách mời. Mỹ nhân 9X đem đến hình tượng người phụ nữ trưởng thành, lan toả năng lượng tích cực và vui vẻ. 

 

Nữ nghệ sĩ mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho Max một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất. Màn tái xuất của Hoàng Oanh được nhiều khán giả đón nhận, ủng hộ.

San San/Theo Văn Nghệ

Stylist: Kye Agency

Make up: Soll

Hair: Triều

Costumes: NTK Thái Nguyên

Jewelry: CAO fine jewelry


Có thể bạn quan tâm