March 19, 2024, 11:52 am

‘Hoa hậu Việt Nam 2022’ vẫn không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Báo Tiền Phong cùng với Công ty Sen Vàng trân trọng công bố chính thức khởi động cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022. Tại sự kiện, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có những chia sẻ về tiêu chí cũng như quy chế lựa chọn thí sinh.

Có thể bạn quan tâm:

BTC Hoa hậu Việt Nam – Báo Tiền Phong phối hợp cùng với công ty Sen Vàng đã đưa ra thông báo chính thức khởi động và tuyển sinh cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. 

 

Sau thành công của Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng với thành tích rực rỡ của TOP 3 trong và ngoài nước, cuộc thi sắc đẹp uy tín và tầm cỡ quốc gia tiếp tục thực hiện sứ mệnh tìm ra tân Hoa Hậu sẽ tiếp nối chuỗi thành công của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc thế giới và thực hiện sứ mệnh nhân ái đến với cộng đồng. 

 

HOA
 
HOA
 

Với quy mô và sự chuyên nghiệp của BTC, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã góp phần giúp nhan sắc Việt vươn lên và thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

 

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt cực kỳ to lớn khi cuộc thi đã tìm ra được TOP 3 xuất sắc chung cuộc. Ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 thuộc về Hoa hậu Đỗ Hà, Á Hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á Hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Bộ ba mỹ nhân này ngay từ khi đăng quang và trong thời gian nhiệm kỳ đã tạo nên tiếng vang lớn và ghi điểm trong lòng công chúng. Fans hâm mộ sắc đẹp đánh giá rằng cuộc thi đã công tâm và có tầm nhìn rộng khi chọn ra những gương mặt cực kỳ xứng đáng.

 

TOP
 

Họ là những cô gái đem lại sự tự hào khi đã thành công toả sáng với nhan sắc và trí tuệ, lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đăng quang khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhìn lại những thành tích mà cả 3 cô gái đạt được, chúng ta sẽ phải thừa nhận rằng họ đã xuất sắc khi đã dùng danh vị của mình để trở thành những bông hoa làm đẹp cho đời. 

 

“Tài sắc vẹn toàn” là những gì chúng ta có thể thấy ở những cô gái của Hoa hậu Việt nam 2020, không chỉ TOP 3 mà các thí sinh bước ra từ cuộc thi đã thể hiện cho khán giả thấy được chất lượng mà cuộc thi đã đem lại cho họ. Với dấu ấn vang dội của Hoa hậu Việt Nam 2020, năm nay BTC hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người sự bùng nổ của một đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia và giúp cho nhan sắc Việt chinh phục được quốc tế nhờ vẻ đẹp, tài năng và lòng nhân ái!

 

TOP
 

Định kỳ 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã trở lại, đánh dấu một chặng đường mới, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

 

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Và đặc biệt là việc thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam, khẳng định Việt nam là một điểm đến an toàn, thân thiện hậu đại dịch. Đó cũng chính là thông điệp mà cuộc thi muốn hướng đến.

 

TOP
 
PHAM
 

Tại buổi họp báo công bố Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 cho hay năm nay cuộc thi diễn ra trong tình hình mới, các quy định về tổ chức các cuộc thi sắc đẹp có thay đổi, cuộc thi cũng phải có điều chỉnh phù hợp.

 

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức có phản hồi về việc thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ có đủ điều kiện dự thi hay không. Ông Lê Xuân Sơn tuyên bố: "Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn trung thành với những tiêu chí của mình là các thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, trong hai cuộc thi gần đây nhất thì chúng tôi cũng có nới lỏng một chút, chấp nhận cho các thí sinh xăm chân mày hay cho chỉnh sửa răng ở mức độ nhất định. Còn việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ thì chúng tôi vẫn không chấp nhận".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm