April 19, 2024, 4:04 am

Hoa hậu Mỹ Huyền kiêu sa chụp hình cùng vương miện

Cuộc thi Miss International Globe 2019 (Hoa hậu quốc tế toàn cầu) diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia hồi tháng 8/2019 với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam Nguyễn Mỹ Huyền, sinh năm 1999 tại Bạc Liêu.

Có thể bạn quan tâm: 

batch__86A6650.JPG/
 

Sau đăng quang Hoa hậu, Mỹ Huyền không hoạt động showbiz sôi nổi như nhiều người đẹp khác mà tập trung cho việc học và tập tành kinh doanh.

 

batch__86A6543.JPG/
 
batch__86A6583.JPG/
 

Lần đầu kinh doanh nhà hàng nhưng nhờ sự hỗ trợ của bạn bè, người thân cùng sự chăm chút trong từng món ăn nên nhà hàng của Mỹ Huyền đã được lượng khách ổn định sau 3 tháng chính thức đi vào hoạt động. Hạnh phúc khi lần đầu tập kinh doanh nhận được sự ủng hộ của mọi người nhưng Mỹ Huyền cũng chia sẻ cô bị sút cân liên tục trong nhiều tháng qua vì quá mải mê với công việc mà quên ăn uống, luyện tập điều độ. 

 

batch__86A6649.JPG/
 
batch__86A6668.JPG/
 

Dù nhiều người khen thân hình của Mỹ Huyền ở thời điểm hiện tại là “mình hạc sương mai”, đặc biệt là khi lên hình sẽ rất đẹp nhưng Hoa hậu từng là vận động viên bóng chuyền mong muốn có được thân hình đầy đặn hơn trong thời gian tới. 

 

Trong bộ ảnh chụp cùng sash và vương miện Hoa hậu quốc tế toàn cầu, Mỹ Huyền khoe nhan sắc rạng ngời, thần thái kiêu sa, sang chảnh hút ánh nhìn. 

 

batch__86A6677.JPG/
 
batch__86A6722.JPG/
 

Ngoài những bộ đầm dạ hội quen thuộc, người đẹp táo bạo chụp hình vương miện cùng bộ đầm ngắn tay bồng hay xếp tầng cách điệu như những cánh hoa nhẹ nhàng, mong manh nhưng kiêu kỳ và quyến rũ. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Lê Thiện Viễn


Có thể bạn quan tâm