March 29, 2024, 3:49 am

Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy đọ sắc trên ghế nóng

Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy cùng Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã có màn xuất hiện cực ấn tượng tại Vòng Sơ tuyển của The Next Face Vietnam 2021.

Có thể bạn quan tâm: 

Không phụ sự trông ngóng của thí sinh và giới mộ điệu thời trang, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy cùng với Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã có những màn xuất hiện đầy ấn tượng với phong cách thời trang nổi bật trong 2 ngày đầu tiên của vòng Sơ tuyển này.

 

gk7.jpg/
 

Là một cái tên gây bất ngờ nhất khi lần đầu đảm nhiệm vị trí Huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế, Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã chọn cho mình một outfit cực năng động, trẻ trung với bộ vest vàng mix với bra cùng tone bên trong, khoe trọn vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của nàng hậu tại ngày casting đầu tiên.

 

gk1.JPG/
 

Tuy chỉ sử dụng một tone màu đơn giản, bộ trang phục vẫn mang đến vẻ quyến rũ, nhã nhặn nhưng không kém phần quyền lực, sắc sảo của H’Hen Niê. Những phụ kiện lấp lánh tone sur tone đi kèm, kết hơp với làn da nâu khỏe khoắn càng khiến H’Hen Niê thêm rạng rỡ, nổi bật khi ngồi trên vị trí ghế nóng của chương trình. 

 

gk2.jpg/
 

Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê nổi bật với sắc vàng tươi tắn và cam nóng bỏng, thì Á hậu Mâu Thủy cũng không kém phần sang chảnh và cuốn hút trong những bộ váy bắt mắt. Ở ngày Sơ tuyển online, Mâu Thủy chọn chiếc váy hai dây màu xanh dương ôm sát, khoe trọn hình thể quyến rũ vốn có của cô.

 

Chưa dừng lại ở đó, sau phần ghi hình đầu tiên, Mentor Mâu Thủy còn “chơi lớn” thay đổi trang phục để đồng bộ với outfit của các giám khảo còn lại. 

 

gk4.JPG/
 

Là ‘nam thần’ duy nhất trong bộ BGK, Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã chọn cho mình combo áo khoác blazer tone hồng nhạt được mix&match cùng chiếc quần jean, mang đến cảm giác hài hòa nhưng cũng không kém phần cá tính,

 

Bên cạnh đó, đôi sneaker màu trắng đơn giản cùng mái tóc được chải gọn gàng giúp đem đến diện mạo trẻ trung cho cho “ông hoàng của những câu nói viral” trong ngày Sơ tuyển đầu tiên.

 

gk5.jpg/
 

Với sự thông minh, sắc sảo không kém phần sáng tạo trong tư duy và tính chuyên môn, anh được xem như “át chủ bài” hứa hẹn sẽ đem đến hàng loạt thử thách cùng những lời nhận xét đậm chất Nam Trung dành cho thí sinh trong mùa đầu tiên của The Next Face Vietnam. 

 

gk8.JPG/
 
k6
 

Rất nhiều câu chuyện thú vị đến từ các thí sinh đã diễn ra tại buổi Sơ tuyển, đặc biệt khi họ phải gặp gỡ Ban giám khảo qua màn hình OnMeeting, nhưng đó cũng chính là điểm độc đáo của The Next Face Vietnam.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm