April 19, 2024, 6:39 pm

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân về nước trong vòng tay của người hâm mộ

Sau hành trình đầy nỗ lực tại Miss Grand International 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chính thức về nước vào tối ngày 26/10/2022. Cô được fan đến đón và “vây kín” ngay từ khi bước ra từ cửa hải quan. Cùng với sự hân hoan, nàng hậu cũng không giấu được xúc động khi gặp lại ba của mình.  

Có thể bạn quan tâm: 

Chiều ngày 26/10, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân chính thức về nước sau hành trình chinh phục Miss Grand International 2022. Người hâm mộ có mặt từ rất sớm để chào đón nàng hậu, mặc dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng nàng hậu đặc biệt chiếm được tình cảm lớn của người hâm mộ Việt Nam bởi sự duyên dáng và đáng yêu trong cách ứng xử và giao tiếp của mình.

 

Sau 24 ngày “chinh chiến”, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng khi gặp lại Thiên Ân ngày về nước. Trước tình hình fan “vây kín” tại sân bay, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn giữ trên môi nụ cười tươi, liên tục xem xét, dặn dò người hâm mộ cẩn thận. 

 

HOA
 
HOA
 

Đi cùng chuyến bay với Hoa hậu Thiên Ân là Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Minh Thư, Á hậu Quỳnh Châu cùng 6 Nhà thiết kế. Bân cạnh đó còn có diễn viên Nguyên Thảo - “bạn cùng phòng” cũ của Thiên Ân, cô nàng đã đến sân bay từ rất sớm, mang theo hoa và tô bún bò mà người em mình thương rất thèm sau những ngày tháng xa quê hương. Có thể thấy, ngay từ khi xuất hiện tại cửa hải quan, ba của Thiên Ân là người đầu tiên tiến nhanh về phía con gái, ôm và động viên Thiên Ân, hình ảnh của hai người đã khiến những fan có mặt tại sân bay không khỏi xúc động theo. 

 

Sau khi về đến trụ sở công ty Sen Vàng, nàng hậu nhanh chóng “xử lý” tô bún bò mà mình đã quá nhớ nhung bấy lâu. Bên cạnh đó là diễn viên Nguyên Thảo, cả hai đã cùng nhau ăn và có một cuộc trò chuyện nhỏ cùng người hâm mộ qua livestream rất vui vẻ. 

 

HOA
 

Tuy chưa có nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ sau khi chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn là cái tên chiếm được tình cảm lớn của người hâm mộ, mọi nỗ lực và cố gắng của cô nàng tại cuộc thi Miss Grand International 2022 đều được người hâm mộ quan sát, góp ý và ủng hộ, đây cũng chính là điều khiến khán giả rất mong muốn được nhìn thấy một Thiên Ân phát triển hơn trong tương lai. 

 

HOA
 

Tại chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân đã giành chiến thắng giải thưởng bình chọn Best National Costume (Trang Phục Dân Tộc xuất sắc nhất) và Country's Power Of The Year. Suốt quãng thời gian vừa qua, cô nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ trên cả nước, hiện Instagram của nàng hậu đã chạm mốc 1 triệu follow. 

 

HOA
 
HOA
 

Hành trình chinh phục Miss Grand International 2022 của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khép lại với vị trí Top 20. Có thể thấy, Thiên Ân không chiến thắng trên đấu trường quốc tế nhưng cô đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ nước nhà.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm