May 8, 2024, 1:57 am

Hoa hậu Đỗ Hà vui mừng thông báo đã về Việt Nam

Sau nhiều sự cố xảy ra thì hoa hậu Đỗ Hà cũng đã về đến được Việt Nam. Cô vui mừng thông báo với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng ngày 24/1, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng trạng thái vui vẻ: "Xin chào cả nhà, cả nhà biết Hà đang ở đâu không ạ?".

 

Không khó để nhận ra người đẹp đã trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng lưu trú tại Mỹ. Sau những sự cố ở xứ người, Đỗ Thị Hà đã âm thầm trở về Việt Nam mà không thông báo gì trên mạng xã hội cho khán giả được biết.

 

do-thi-ha-01.jpg/
 

Đỗ Thị Hà xuất ngoại từ 20/11/2021, tới Puerto Rico để tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Sau gần 1 tháng thi đấu, ngay trước chung kết cuộc thi đã bị hủy vì dịch Covid-19. Có nhiều thí sinh và ekip ban tổ chức bị nhiễm bệnh.

 

Các thí sinh không mắc bệnh được phép trở về nước, chờ BTC ra thông báo chính thức về việc chung kết được tổ chức lại. Còn những ai dương tính Covid-19 tại cuộc thi, họ sẽ phải ở Puerto Rico điều trị cho khỏi rồi mới rời đi.

 

do-thi-ha-02
 

Đỗ Thị Hà có xét nghiệm âm tính ở thời điểm rời Puerto Rico. Người đẹp sau đó sang Mỹ nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay trở lại Việt Nam, tuy nhiên không may mắc Covid-19, phải hủy chuyến bay để ở lại điều trị. Đến khi khỏi bệnh, nàng hậu lại gặp sự cố về chuyến bay nên chưa thể khởi hành về nước.

 

Ngày 21/1 vừa qua, BTC Hoa hậu Thế giới chính thức công bố top 40 người đẹp xuất sắc nhất mùa giải 2021. Người hâm mộ vui mừng khi Đỗ Thị Hà của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách. Theo thông báo từ BTC, top 40 sẽ có mặt tại San Juan, Puerto Rico vào ngày 12/3/2022. Họ sẽ tham gia một số hoạt động cuối cùng, trước khi chung kết diễn ra vào 16/3/2022 (theo giờ địa phương).

 

do-thi-ha-03
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm