March 29, 2024, 5:36 pm

Hồ Văn Cường đã dọn ra ở riêng, không dùng mạng xã hội?

Mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồ Văn Cường đã dọn ra riêng nhưng chưa rõ tính xác thực của sự việc.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi Phi Nhung qua đời, chuyện ồn ào tiền bạc giữa ê kíp của cố ca sĩ và con trai nuôi là Hồ Văn Cường gây sự chú ý cho khán giả. Hiện tại, phía quản lý cố ca sĩ đã trao lại toàn bộ tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, khép lại ồn ào cát xê nhưng dân tình vẫn không thôi bàn tán.

 

photo-1-1633946645854104217040.jpeg/
 

Tối ngày 16/10, một tài khoản mạng được cho là trưởng nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường, rất thân thiết với giọng ca 10X đã thông báo nam ca sĩ và gia đình đã dọn ra riêng, tình hình ổn định.

 

Cụ thể, người này cho hay: "Tin từ FC , Hồ Văn Cường và gia đình đã ra ở riêng và cả nhà ổn. Hồ Văn Cường hiện tại chưa có bất kỳ MXH nào. Tất cả tài khoản Facebook, Tiktok, YouTube hiện nay mang tên Hồ Văn Cường đều là giả mạo".

 

c2
 

Trước đó, trưởng nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng là người từng xuất hiện trong loạt tin nhắn với Nhâm Hoàng Khang. Đứng trước những cáo buộc Hồ văn Cường liên hệ CEO Đại Nam và "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang, trưởng FC đã lên tiếng bác bỏ và thừa nhận bản thân mới là người nhắn tin cho Nhâm Hoàng Khang.

 

c3
 

Loạt tin nhắn giữa trưởng FC Hồ Văn Cường và "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang được tung ra cũng khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa xác định thực hư ra sao. Về phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có lên tiếng chính thức nào.

 

c1.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm