March 29, 2024, 12:40 pm

H’Hen Niê diễn vedette cho BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Sau trang phục linen, hoạ tiết lấy cảm hứng từ đại dương, trang phục đơn sắc nổi bật, show diễn SIXDO kép lại với những thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo. 

Có thể bạn quan tâm: 

Người xem liên tục trầm trồ với những kiểu váy được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa 3D to bản, từ váy cúp ngực, ngắn trên gối gợi cảm; váy tay chồm phom ôm sát, váy xoè rộng tay lở,hay những chiếc đầm xoè duyên dáng, nữ tính; váy yếm điệu đà, gợi cảm; đầm cổ vuông thanh lịch, cổ điển…

 

258SIXDO
 
260SIXDO
 

Ngoài ra, NTK còn phát triển các kiểu áo như: sơ mi, áo mullet trễ vai, áo tay ngắn kết hợp quần, chân váy bằng chất liệu ren mỏng nhẹ, hay voan tơ…  Càng về cuối, các thiết kế xử lý nhiều lớp chất liệu chồng lên nhau tạo độ bồng bềnh gây ấn tượng. Nhiều chất liệu vải được xử lý bề mặt bằng phương cắt để tạo hoạ tiết, hình thành nên những khoảng hở chừng mực, giúp các thiết kế thêm phần gợi cảm. 

 

343SIXDO
 
365.5
 

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết những thiết kế màu trắng này trong BST Limited được sản xuất giới hạn. Đây cũng là hướng đi mới của anh với thương hiệu. Giá thành của chúng cao hơn so với mặt bằng chung, bởi việc dựng phom, chi tiết rất cầu kỳ. Với dòng này, anh hướng tới những khách hàng có nhu cầu ăn mặc nổi bật, sử dụng trong các buổi tiệc… Giá thành cao hơn, đi liền với đó cũng là chất lượng, sự đầu tư chất xám tương ứng. 

 

323SIXDO
 
266SIXDO
 

Điểm nhấn trong màn trình diễn này có thể kể đến khoảnh khắc Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện áo tắm một mảnh, mang áo choàng dài bên ngoài, sải bước đầy năng lượng. Hoa hậu H’Hen Niê khép lại show diễn với chiếc đầm dài, rộng, trên thân được nhấn những chi tiết hoa to bản. 

 

Á hậu Mâu Thuỷ, nàng thơ Lê Thuý cũng được NTK “thử thách” khi chọn trình diễn những dáng váy dài, nhiều lớp. Minh Tú mở màn cho phần trình diễn này với thiết kế ngắn trên gối, được sắp xếp nhiều bông hoa 3D liền kề nhau. 

 

362SIXDO
 
364SIXDO
 

Người mẫu/diễn viên Lê Xuân Tiền, người mẫu Trần Trung, Stephen Nguyễn, Huy Quang xuất hiện trong những dáng vest cách điệu, hoạ tiết hoa to bản…

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm