April 25, 2024, 5:17 pm

Hé lộ cảnh tình tứ của Maya và Hứa Vĩ Văn tình tứ trong "Em là của em''

Những phân cảnh đầy lãng mạn của Hứa Vĩ Văn và Maya trong phim 'Em' là của em đã được hé lộ khiến fan đồng loạt thốt lên "Nguy cho Ngô Kiến Huy rồi''.

Có thể bạn quan tâm:

'Em' Là Của Em có nội dung xoay quanh mối tình thầm lặng suốt 10 năm của Hoàng (Ngô Kiến Huy) dành cho “bà chị” Quỳnh Anh (Maya). Nhưng, vì trẻ người non dạ nên Hoàng mãi vẫn không thể làm Quỳnh Anh xiêu lòng.

 

May mắn thay, Hoàng được Thanh - một quân sư tình yêu tư vấn và lập một kế hoạch “cầm cưa" bà chị siêu bá đạo. Mọi chuyện những tưởng sẽ thuận buồm xuôi gió cho đến khi Khoa (Hứa Vĩ Văn) xuất hiện.

 

_LMD4173.jpg/
 
_LMD4631.JPG/
 

Và sau bao phen khiến khán giả “thấy mà tức" với hàng loạt hint về kế hoạch cầm cưa của Ngô Kiến Huy, nhất là màn hóa thân vào nhân dạng của Jessica Hoàng Anh, ekip 'Em' Là Của Em tiếp tục mang đến nhiều dư vị cảm xúc đặc biệt khi hé lộ nhiều hơn về nhân vật của Hứa Vĩ Văn - tình địch của Ngô Kiến Huy trên màn ảnh.

 

_LMD5146.JPG/
 

Theo đó, trong MV OST Chỉ có thể là yêu, Hứa Vĩ Văn khiến người xem bán tín bán nghi về tính cách nhân vật của mình. Liệu đây sẽ là dịp hiếm hoi mà công chúng được thấy một khía cạnh mới lạ, khó đoán và đen tối của “soái ca quốc dân" Hứa Vĩ Văn?

 

_LMD5175.jpg/
 

Đoạn clip mới nhất được ekip 'Em' là của em giới thiệu lại mở ra góc nhìn khác về nhân vật của Hứa Vĩ Văn. Theo đó, Hứa Vĩ Văn xuất hiện với hình mẫu người đàn ông quen thuộc mà đã từng “cưa đổ" không ít trái tim fan nữ: lịch lãm, tinh tế và ấm áp.

 

Đồng thời, qua đoạn “nhá hàng" này, nhân vật của Hứa Vĩ Văn cũng không ngại đưa lời “tuyên chiến” ngầm với Ngô Kiến Huy với câu nói đầy tự tin: “Vượt qua bạn thân của bạn gái cũng giống như chiến thắng tình địch vậy”.

 

_LMD4215.jpg/
 
_LMD4901.JPG/
 

Bên cạnh những đồn đoán xoay quanh về nhân vật Hứa Vĩ Văn, nhiều khán giả còn tiết lộ rằng dù rất tò mò về kế hoạch “cầm cưa" của Ngô Kiến Huy nhưng họ lại muốn “đẩy thuyền” Maya và Hứa Vĩ Văn khi những tình tiết tương tác của cả hai, từ ánh mắt hay cử chỉ đến nụ hôn lãng mạn tại resort, tất cả đều đến các “phản ứng hoá học" không phải dạng vừa. 

 

_86A7260.JPG/
 
_86A7267.JPG/
 

Riêng Maya, khi nói về Hứa Vĩ Văn, nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ rằng Hứa Vĩ Văn cũng là một trong những bạn diễn ăn ý của cô. “Dù cả hai không có cơ hội hợp tác trước đây nhưng khi vào những phân đoạn tình cảm thì lại diễn rất hợp nhau. Hứa Vĩ Văn là một người nhạy và tinh tế nên ở các tình tiết cao trào hay cần sự trầm lại thì cả hai đều tìm được sự đồng điệu mà không phải mất quá nhiều thời gian".

 

_86A7096.JPG/
 
_86A7099.JPG/
 

Hiện tại, 'Em' là của em là một trong những bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả điện ảnh. Bộ phim sẽ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 08.01.2021.

 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm