April 26, 2024, 12:06 pm

Hậu tin đồn sinh con, Diệu Nhi thích khoe ảnh bikini gợi cảm

Nữ diễn viên khiến người xem ''bỏng mắt'' với loạt hình diện bikini cực nóng bỏng hậu tin đồn sinh con bí mật.

Có thể bạn quan tâm:

Kể từ sau khi vướng tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai Anh Tú, mọi động thái của Diệu Nhi đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên hài vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, có thể thấy hình ảnh hay clip thì chỉ quay nửa thân trên còn ảnh cũ thì cô nàng lại lựa những tấm hình sexy nhất.

 

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc bikini nóng bỏng. Dù bức hình không phô diễn toàn thân nhưng diện bộ bikini da beo, Diệu Nhi vẫn khoe làn da mịn màng và vòng 1 gợi cảm.

 

nhi2
 
nhi1
 

Động thái này của Diệu Nhi khiến nhiều người cho rằng cô đang "ăn mày quá khứ" thời body quyến rũ sau khi trở thành mẹ bỉm sữa chăng? Nữ diễn viên hài chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái: "Mong hết dịch để lại được đi làm đi chơi". Trước đó, cô cũng tiết lộ sau 4 tháng mới đánh son. Điều này càng khiến dân tình nghi ngờ việc Diệu Nhi sinh con là thật.

 

dieu-nhi-02.jpg/
 

Cách đây không lâu, Diệu Nhi cũng khoe ảnh mặc bikini màu xanh nõn chuối. Nhiều người nhầm tưởng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Tuy nhiên, đây cũng là ảnh cũ thời cô trekking tại Tú Làn (Quảng Bình).

 

Được biết để có được thân hình cân đối, săn chắc như hiện tại, Diệu Nhi đã kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Sau khi vướng nghi án sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú, Diệu Nhi chưa lên tiếng về tin đồn.

 

nhi5.jpeg/
 
nhi4.jpeg/
 
nhi3.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm