April 24, 2024, 9:34 am

Hậu đám cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tặng quà cưới cho fan cực hoành tráng

Được biết một thành viên trong FC của cả hai sắp làm đám cưới, đôi vợ chồng trẻ đã quyết định tặng quà cưới hấp dẫn cho fan.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối ngày 11/11, trên trang cá nhân của Đông Nhi, đôi vợ chồng trẻ đã thực hiện buổi live stream đầu tiên sau đám cưới thế kỷ. Hiện tại, cặp đôi vẫn còn ở Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè thân thiết và gia đình.

 

Trong video live stream với fan, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ những cảm xúc trong 2 ngày quan trọng của cuộc đời là ngày rước dâu (8/11) và ngày đám cưới (9/11).

 

IMG-5183.JPG/
 

Ông Cao Thắng xúc động kể lại ngày rước dâu đã được fan hộ tống bằng xe máy, khi đến nhà Đông Nhi thì được fan hô to tên mình vô cùng sung sướng, điều đó đã tiếp thêm động lực cho chú rể vượt qua những thử thách của nhà gái. Vợ chồng Nhi Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

 

IMG-5184.JPG/
 

Bên cạnh đó, trong đoạn live stream Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khoe với fan cặp nhẫn cưới vô cùng giá trị, được cả hai thiết kế riêng cho dịp đặc biệt kỉ niệm 10 năm yêu nhau.

 

Và đặc biệt hơn, để đáp lại tình cảm của fan, vợ chồng Thắng - Nhi đã tổ chức một mini game nho nhỏ. Người chiến thắng là một fan nữ sắp sửa bước vào cuộc sống hôn nhân nên cặp đôi đã tặng món quà cưới cực hoành tráng đó là một cặp nhẫn cưới sang trọng, lộng lẫy.

 

IMG-5189.JPG/
 
IMG-5190.JPG/
 

Kết thúc buổi live stream, Nhi - Thắng hé lộ sẽ tặng thêm fan món quà nhỏ chính là một MV quay lại toàn cảnh đám cưới diễn ra tại bờ biển Phú Quốc vô cùng lãng mạn. Hậu đám cưới thế kỷ, cặp đôi vẫn còn chưa quen miệng khi gọi nhau là vợ chồng rất đáng yêu.

 

IMG-5185.JPG/
 
IMG-5186.JPG/
 
IMG-5191.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm