April 26, 2024, 9:26 pm

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn tút tát vẻ ngoài bảnh bao

Sau khi chia tay Cát Phượng, nhan sắc Kiều Minh Tuấn được bàn tán khá nhiều, thậm chí anh còn được so sánh giống Bi Rain.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn gây chú ý khi tút lại ngoại hình. Nam diễn viên được nhận xét lột xác khi thay đổi phong cách ăn mặc, đầu tóc, thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Cũng chính từ sự thay đổi này, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu ghép ảnh so sánh Kiều Minh Tuấn và ngôi sao làng giải trí xứ Hàn - Bi Rain.

 

AnyConv.com__t3
 

Một số ý kiến nhận xét Kiều Minh Tuấn có những đường nét, phong cách hao hao Bi Rain. Tuy nhiên, so sánh này cũng gây tranh cãi, đa số bày tỏ sự không đồng tình, cho rằng nhan sắc Kiều Minh Tuấn và ngôi sao Hàn Quốc "trông chả liên quan".

 

AnyConv.com__t4
 
AnyConv.com__t1
 

Cũng vì những hình ảnh so sánh này, tình cũ Cát Phượng vô tình phải hứng chịu không ít nhận xét khiếm nhã. Bộ phận trung lập thì cho rằng 2 sao nam đều sở hữu nét đẹp riêng, không nên đem ra so sánh và chỉ trích kém duyên.

 

Riêng người hâm mộ thì cảm thấy thương cho Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua anh trở thành đề tài bàn tán từ chuyện tình cảm đến đời tư, nhan sắc. 

 

AnyConv.com__t2
 

Trước đó (13/5), Cát Phượng chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021. Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

 

AnyConv.com__t5.jpg/
 
AnyConv.com__t6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm