April 26, 2024, 8:44 pm

Hari Won “lóng ngóng” khi lần đầu thực hiện sảy thóc tại show

Tập 12 của Thử thách trốn thoát tiếp tục đưa 5 người chơi quen thuộc là Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng cùng khách mời Quốc Khánh đến với những thử thách mới. Tập này mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa về tinh thần đoàn kết dân tộc của người Việt Nam thông qua hình ảnh lũy tre làng và câu chuyện cây tre trăm đốt. 

Có thể bạn quan tâm:

Nối tiếp nội dung tập 11, dàn cast theo sự chỉ dẫn đã đi đến một tầng hầm mà ở đó, họ đã đến được căn phòng mới gọi là “Bếp thần”. Cách bố trí của căn phòng này như một gian bếp thời xưa, với các vật dụng quen thuộc như bếp lửa, cối xay… Trên tường có những biểu tượng của các món đồ trong phòng.

 

Lúc này gà nhà Đông Nhi cũng tiết lộ bản thân xuất thân từ vùng quê và cũng đã tiếp xúc với những việc bếp núc. Khi anh đang hăng say bàn luận với các thành viên khác thì Tuấn Trần bỗng thổi còi vào tai khiến Song Luân la toáng lên. Nam chính phim Bố già đã “trả thù” đàn anh khi nói rằng “Anh hiểu cái giá anh chơi tôi chưa?” . 

 

HUY06602.png/
 
HUY06619.png/
 

Thì ra trước đó Song Luân đã làm anh chàng giật mình tương tự như thế. Hà Việt Hoàng thấy vậy liền bảo “Cặp đôi này ghen tuông dễ thương”, còn Trương Quỳnh Anh đặt biệt anh cho cả hai là “Cặp đôi ghen tuông”. Sau khi giải được mật mã đầu tiên, những người chơi phát hiện có người nằm bất tỉnh khi vào gian phòng bị khóa. Thì ra đó là Tiktoker Đức Reaction. Anh nói với cả nhóm đang đói và cả nhóm bắt đầu thử thách nấu cơm. 

 

Từ biệt đội trốn thoát, họ trở thành gia đình “nông thôn mới” khi gặp vô vàn khó khăn, từ xay thóc giã gạo cho đến bắt bếp nhóm lửa. Hari Won lần đầu sảy thóc nên có phần “lóng ngóng”, Song Luân sau đó phụ đàn chị và chứng tỏ khả năng sảy thóc điêu luyện, khiến mọi người ngưỡng mộ. Bà xã Trấn Thành khen ngợi đàn em “Hay vậy ta, giỏi vậy ta, Luân giỏi vậy”

 

HUY06577.png/
 

Mỗi người lúc này chia ra một việc để làm. Để giải tỏa không khí căng thẳng trong thử thách, những thành viên nam cỏn vừa giã gạo vừa hát “Cắc cùm cum, cắc cùm cum”. Tinh thần đoàn kết đã giúp họ vượt qua những lúc tưởng như bế tắc, như phải nhóm được lửa theo cách truyền thống mà không có bật lửa. Cuối cùng dàn cast cũng nấu được những bát cơm theo yêu cầu và nhận được viên ngọc Hỏa. 

 

HUY07399
 

Đón xem tập 13 Thử thách trốn thoát, được phát sóng vào lúc 21g15 tối Chủ nhật ngày 15/5/2022 trên kênh VTV3 và 21g45 trên kênh YouTube Thử thách trốn thoát.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm