March 19, 2024, 9:38 am

“Hành trình ước mơ toả sáng” của thí sinh ''Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022''

Trong tập 2 chương trình đồng hành “Hành trình ước mơ toả sáng” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, top 30 thí sinh đã có những trải nghiệm đáng nhớ, những thử thách thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Đầu tiên là phần thi trổ tài nấu ăn tại Club House Forest với hướng dẫn của Bếp phó hệ thống nhà hàng Aqua Marina Club - Nguyễn Văn Tiến. Tại đây, các thí sinh được chia thành nhiều nhóm để thực hiện chế biến và thuyết trình về những món ăn đặc sắc của các vùng miền. Các món ăn dân dã như Gỏi cuốn, Bánh hỏi nem nướng hay món Phở cuốn…, được các thí sinh chế biến cẩn thận, trình bày bắt mắt và giới thiệu đến Ban giám khảo cùng với những câu chuyện đầy ý nghĩa của riêng mình.

 

hh
 
hh
 

Tiếp đến chính là phần thi tài năng của các thí sinh. Các tiết mục trình diễn với nhiều thể loại nghệ thuật như hát, múa, thuyết trình tiếng Anh, múa đương đại kết hợp nhạc cụ... của thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với BTC và khách mời. Nổi bật là tiết mục hát ca khúc về mẹ của thí sinh Lâm Quế Phi đã khiến toàn bộ thí sinh và khách mời xúc động.

 

hh
 
hh
 
hh
 
hh
 

Ngoài ra các thí sinh còn được trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp ở Aqua City tại căn nhà mơ ước hiện đại, Quảng trường - Bến du thuyền 5 sao Aqua Marina trên sông dài nhất Việt Nam cho đến chuỗi nhà hàng với nhiều thương hiệu lớn như PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s Coffees, Baskin Robbins….

 

Aqua
 
Aqua
 
Aqua
 
Aqua
 

Điểm đến tiếp theo của Hành trình ước mơ toả sáng chính là NovaWorld Phan Thiet. Tập 3 mang tên: “ƯỚC MƠ TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI” sẽ chính thức lên sóng trên các nền tảng Youtube; VieON và trang Facebook fanpage chính thức của chương trình vào lúc 21h ngày 9.7.2022.

 

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 16.7 tại TP.HCM.

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm