April 20, 2024, 7:13 pm

Ha Ji Won bật khóc vì quà của fan Việt Nam

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ fan Việt Nam, Ha Ji Won diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp. Trong bầu không khí ấm cúng, nữ diễn viên và các fan trung thành đã có những giây phút gần gũi, thân mật bên nhau. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Ha Ji Won khiến fan thích thú vì cô vô cùng thân thiện. Người đẹp được người hâm mộ chuẩn bị một chương trình đặc biệt, đồng loạt đưa banner nhắn nhủ thông điệp cảm động. Bên cạnh đó, nhiều món quà ý nghĩa cũng được trao tận tay Ha Ji Won. Chứng kiến những tình cảm chân thành, ấm áp này, người đẹp 41 tuổi đã bật khóc vì xúc động.

 

Temp_eZy
 
BOM_7947
 
Temp_eZy
 

Tại sự kiện, các fan đã cùng tham gia trò chơi là trả lời các câu hỏi liên quan đến Ha Ji Won. Với những câu trả lời đúng, phần thưởng của các fan là được lên sân khấu để chụp ảnh cùng thần tượng. Có fan hâm mộ bật khóc nức nở và chia sẻ mình bay từ Hà Nội và chỉ để được nhìn thấy nữ diễn viên khiến cô cũng xúc động không kém.

 

Ngoài ra, khi biết thông tin nữ diễn viên là đại sứ của tổ chức Operation Smile Vietnam thì các fan cũng đã quyên góp tiền để đóng góp cho tổ chức này như món quà dành tặng thần tượng.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Chia sẻ tại buổi họp fan, Ha Ji Won hào hứng cho biết cô rất thích ăn đồ ăn Việt Nam và đã thử qua nhiều món ăn. Người đẹp còn được fan gợi ý món bánh tráng trộn và bún đậu mắm tôm và cô cho biết mình sẽ thử trong những ngày còn ở lại mảnh đất chữ S.

 

Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến mình tại Việt Nam. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng giới thiệu bộ phim mình tham gia sắp khởi chiếu vào cuối tháng 11 là Chocolate và mong nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ cộng đồng fan Việt. 

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Ngoài ra, khi được hỏi cô có ý định sẽ đến Việt Nam đóng phim để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ nơi đây không, Ha Ji Won chia sẻ: “Tất nhiên, tôi rất muốn đến Việt Nam đóng phim. Giống như câu hỏi của bạn, tôi thực sự rất muốn điều đó. Nếu có cơ hội ấy, chúng ta sẽ hiểu hơn về văn hóa của nhau, điều đó thật tuyệt. Tôi muốn tìm khám phá nhiều hơn về văn hóa Việt Nam, điều này sẽ giúp chúng ta trở thành bạn bè, trở nên gần nhau hơn”.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm