April 24, 2024, 5:06 am

Hà Hồ - Kim Lý đưa Subeo xuất ngoại du xuân

Có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt xuất ngoại du xuân sớm nhất Xuân Canh Tý. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày mùng 2 Tết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đồng thời đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau tại Nhật Bản. Bên cạnh cặp đôi còn có sự xuất hiện của cậu bé Subeo - con trai riêng của Hồ Ngọc Hà.

 

IMG_6427.JPG/
 

Kể từ khi công khai tình cảm, Kim Lý luôn luôn xuất hiện bên cạnh mẹ con Hồ Ngọc Hà và có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hà Hồ. Nam diễn viên Hương Ga cũng có vẻ rất thân thiết và gắn bó gần gũi với con riêng của bạn gái. Anh cũng dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng cậu bé Subeo mỗi khi có dịp đi du lịch hoặc những khi cậu bé tháp tùng đi diễn hay đi chơi cùng mẹ. 

 

IMG_6428
Kim Lý luôn thân thiết với con riêng của bạn gái

 

IMG_6431
Hình ảnh ấm áp tạo nên một gia đình hạnh phúc

 

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ngày đầu tiên ở Tokyo, trời đẹp, đủ lạnh như sở thích của mẹ Hà và Subeo. Mr Kim Ly thì có vẻ hơi trời đày một chút vì chú chỉ thích những nơi nào biển xanh, cát trắng nắng vỡ đầu...Ở Nhật nói chung ăn ở đâu cũng ngon, sạch, đẳng cấp. Subeo qua đây mê mẩn và thử các loại đồ ăn, chẳng bù cho ở nhà cầm tô cơm mà nước mắt lưng tròng". Còn Kim Lý chỉ đơn giản chia sẻ "Tokyo với gia đình". 

 

hk
 
kh1
 

Hình ảnh ấm áp của cặp đôi những ngày đâu xuân năm mới nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Đa số đều mong muốn sớm thấy một đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi trong năm Canh Tý này. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm