V-Blink TP.HCM hạnh phúc mừng Black Pink kỷ niệm 4 năm ra mắt
Hôm 26/7, sự kiện offline kỷ niệm Black Pink 4 năm ra mắt diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Chương trình được đánh giá là vô cùng ý nghĩa và thỏa lòng người hâm mộ.
Hôm 26/7, sự kiện offline kỷ niệm Black Pink 4 năm ra mắt diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Chương trình được đánh giá là vô cùng ý nghĩa và thỏa lòng người hâm mộ.
Dù được bán với giá 26.000 won (cỡ 520.000 đồng) nhưng BTS 7 Cake vẫn đắt hàng mặc cho kích cỡ khá là không phù hợp.
Chưa có một thần tượng nào “chịu chơi” như S.T khi tự mình gây bất ngờ cho FC trên chuyến xe buýt 2 tầng.
Ngoài việc thuê trọn “Đảo Ngọc thủ đô” – Công viên Yên sở với tổng sức chứa hơn 10.000 người thì BTS Fanfest tại Hà Nội lần này chơi cực lớn khi trang bị cho chương trình một hệ thống cực xịn từ âm thanh, ánh sáng cho tới hiệu ứng lửa, pháo hoa. Hứa hẹn một ngày hội rực lửa giành riêng cho V-Army.
Tối 12/7 - cũng là sinh nhật của K-ICM, chàng sản xuất âm nhạc đã tiết lộ những nghệ sĩ trẻ mới cùng các bài hát chuẩn bị phát hành trong liveshow “The Dreamland of K-ICM The 1st Journey”.
Sáng 6/7, Vũ Cát Tường chính thức mở Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu cho người hâm mộ trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc – VLive. Đăng ký theo 2 gói sẽ kèm quà tặng độc đáo.
Lê Anh Tôn khiến fan Việt ghen tị khi được tiếp xúc cũng như trò chuyện thân mật với Sunmi. Sau đây là những chia sẻ của anh về cuộc gặp gỡ khó quên này.
Trước thềm đêm nhạc K-ICM diễn ra trong tuần tới, Vlive đã hé lộ cho người hâm mộ cách đăng ký Fanship cũng như có cơ hội sở hữu trong tay chiếc vé quý giá.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, SM Town tạo ra một không gian giải trí KPOP mới lạ, SM Town & Store, SM Town & Cafe gửi lời mời tới người hâm mộ Kpop tới tham dự sự kiện đầu tiên tại Việt Nam: Sneak peek.
22/6, Câu lạc bộ fan online toàn cầu – Fanship của K-ICM đã chính thức được mở cho fan cứng tham gia. Tất cả thành viên khi đăng ký thành công đều nhận được bộ kit chào mừng xịn sò.