April 30, 2024, 3:36 am

Gino Tống-Kim Chi rạng ngời trong bộ ảnh bầu, nôn nao chờ con đầu lòng

Cặp đôi diễn viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi. Tháng 5/2023, Gino Tống – Kim Chi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre  với sự chứng kiến của đồng nghiệp và hai bên gia đình. Đây là cái kết viên mãn cho mối tình 7 năm đi qua với hơn 200 tập của seri “Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn”. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trải qua 7 năm yêu nhau, chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn, ngọt bùi trong cuộc sống, Ginô Tống và Kim Chi luôn một lòng hướng về người mình yêu thương. Trong nhiều bài phỏng vấn, diễn viên trẻ Kim Chi bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với Ginô Tống vì sau tất cả những gì anh đã làm cho cô. 

 

ChiHY(05-03-2024)_chụp
 
ChiHY(05-03-2024)_chụp
 

Chỉ sau hai tiếng, lễ ăn hỏi của Kim Chi - Ginô Tống nhanh chóng lọt top 2 trending trên TikTok và giữ vị trí đó suốt 1 tuần lễ mặc cho hàng loạt sự kiện giải trí diễn ra. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cả hai và tình cảm mà người hâm mộ dành cho đôi trẻ.

 

Sau đó, cặp đôi dọn về sống chung với nhau tại TPHCM, cùng gầy dựng sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Cả hai cũng dự định sẽ có con trước và 3 năm sẽ tổ chức đám cưới. Bởi lẽ, Gino và Kim Chi mong muốn con mình chứng kiến khoảnh khắc bước vào lễ đường thiêng liêng của ba mẹ. Khi bày tỏ nguyện vọng này, cặp đôi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình hai bên.

 

ChiHY(05-03-2024)_chụp
 
ChiHY(05-03-2024)_chụp
 

Kim Chi cho biết vì đã thân quen với gia đình chồng từ lâu nên cô luôn coi mẹ chồngnhư mẹ ruột và cô cũng nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ bà. Chính vì vậy, cô không có bất kì áp lực nào khi làm dâu mà ngược lại Kim Chi và mẹ chồng y hệt như hai người bạn.

 

Mới đây, để kỉ niệm bước ngoặt cuộc đời khi “lên chức”, Gino đã rủ rê vợ mình thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi lâm bồn. Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc khi lần đầu làm cha mẹ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Dù ở tháng cuối thai kì nhưng Kim Chi vẫn toát lên nét xinh đẹp, quyến rũ. Cô cho biết mình chỉ hơi khó khăn, nặng nề một xíu khi đi lại nhưng đang rất hạnh phúc và nôn nao được chào đón thành viên mới của gia đình.

 

ChiHY(05-03-2024)_chụp
 
ChiHY(05-03-2024)_chụp
 

Bộ ảnh thực hiện với 3 concerp khác nhau từ “học đường nổi loạn” như seri phim mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào barbie. Trong mọi bức hình, hai vợ chồng đều toát lên niềm vui và sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ.

 

Gino Tống chia sẻ “Vậy là hành trình yêu nhau 7 năm nay của tụi mình đã có thêm một cột mốc mới. Mình thực sự cảm ơn vợ vì đã vất vả mang bầu, chịu đựng ốm nghén vậy mà lúc nào Chi cũng vui vẻ, lạc quan, còn livestream làm việc hằng ngày không chịu nghỉ. Tụi mình đang chờ con ra đời và 3 năm nữa con sẽ cùng bước vào lễ đường ăn cưới ba mẹ”.

 

ChiHY(05-03-2024)_chụp
 
ChiHY(05-03-2024)_chụp
 

Kim Chi hồ hởi cho biết cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả hai bên gia đình và ông xã. Cả nhà 5 người luôn túc trực 24/24 cạnh cô đẻ lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ nên tinh thần cô vô cùng thoải mái. Lần đầu làm mẹ, nữ diễn viên có chút hồi hộp song được mẹ chồng và mẹ ruột ở bên nên Kim Chi hoàn toàn an tâm để chờ đợi giấy phút được gặp thiên thần nhỏ của mình.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm