April 27, 2024, 2:37 am

Gin Tuấn Kiệt, Amee lần đầu tiên gặp gỡ fan cứng

Trong sự kiện thuộc chương trình V Heartbeat đặc biệt tháng 9, cả Amee và Gin Tuấn Kiệt đều dành thời gian bên người hâm mộ, cũng như để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

 

Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc 2019 đã diễn ra vào chiều 28/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Và Gin Tuấn Kiệt cùng Amee là hai trong rất nhiều nghệ sĩ đã tham gia mở Câu lạc bộ fan online toàn cầu dành cho fan cứng của mình - Fanship. 

 

Amee
 
Gin
 

Người hâm mộ đăng ký Fanship sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền. Trong đó, bộ kit chào mừng, poster, sticker, thẻ thành viên là không thể thiếu. Ngoài ra, các sự kiện dành riêng cho thành viên Fanship cũng được nghệ sĩ và VLive tổ chức. Fansign của Amee, Meet & Greet của Gin Tuấn Kiệt diễn ra chiều 28/9 nhanh chóng được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.

 

Gin
 
Gin
 
Amee
 
Amee
 

Tại hai sự kiện riêng, Gin Tuấn Kiệt và Amee đã có khoảng thời gian ngắn giao lưu, chụp hình và ký tặng với người hâm mộ. Với Gin và Amee, đây là lần đầu tiên họ có buổi gặp gỡ gần gũi và thân mật với fan của mình như vậy. Cả hai đều rất vui vẻ và hứa sẽ hoạt động thường xuyên trên Fanship để mang đến cho fan nhiều nội dung độc đáo hơn.

 

Gin
 
Gin
 
Amee
 
Amee
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm