March 29, 2024, 7:10 am

Gigi Hương Giang “lột xác" quá ngoạn mục, thể hiện bản lĩnh khác xa thời "The Voice"

Tối ngày 19/4, sự kiện họp báo ra mắt album đầu tay của Gigi Hương Giang - Du hành vào tâm trí do TheBROS Entertainment tổ chức đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Không chỉ là một buổi họp báo đơn thuần, đây còn là một buổi showcase được đầu tư chỉn chu để Gigi Hương Giang lần đầu trình diễn live toàn bộ những ca khúc trong album Du hành vào tâm trí cùng ban nhạc Màu Nước.

Có thể bạn quan tâm: 

Đông đảo nghệ sĩ Việt, các khách mời KOL, Hot TikToker đã có mặt để chúc mừng cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Gigi Hương Giang và thưởng thức đêm nhạc như Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Vũ, Nguyễn Trần Trung Quân, Thiều Bảo Trang, K-ICM, vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon… 

 

SE6A0357.jpg/
 
_NKK8662.jpg/
 

Tại thảm đỏ sự kiện, Hồ Ngọc Hà - huấn luyện viên của Gigi Hương Giang tại chương trình The Voice 2012 đã xuất hiện, đi cùng nữ ca sĩ là ông xã Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cũng ở lại tới cuối chương trình, theo dõi toàn bộ đêm diễn và không giấu được sự xúc động ở phần giao lưu với Gigi Hương Giang. Gigi Hương Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người chị của mình - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vì một lần đi xem show Love Songs đã khơi dậy đam mê trong con người Gigi Hương Giang sau một khoảng thời gian khá dài tạm ngưng ca hát. 

 

Cùng với sự ra mắt album Du hành vào tâm trí, Gigi Hương Giang đã “lột xác" từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh, cho thấy tinh thần nghiêm túc và nhiệt huyết khi trở lại với nghệ thuật. Trong showcase, nữ ca sĩ thể hiện khả năng hát live tốt và trình diễn thuần thục những ca khúc tự sáng tác.

 

_NKK8592.jpg/
 

Ngoại hình trẻ trung và thon gọn của Gigi Hương Giang khi kết hợp cùng trang phục đầy màu sắc, phá cách được lựa chọn bởi stylist Hoàng Ku cũng gây ấn tượng. Gigi Hương Giang còn thể hiện sự tự tin và sự thấu hiểu sâu sắc âm nhạc của mình khi tự dẫn dắt toàn bộ các tiết mục trình diễn, kể cho khán giả nghe câu chuyện phía sau từng sáng tác, hay nói về thông điệp ẩn chứa trong mỗi ca khúc mới. 


Sân khấu live đầu tiên của album Du hành vào tâm trí không có màn hình LED hay hình ảnh gì, thay vào đó là hệ thống đèn chiếu sáng được sắp xếp theo bố cục vòng tròn khá lạ mắt. Tất cả hướng khán giả tập trung vào nhân vật chính - Gigi Hương Giang và ban nhạc Màu Nước trên sân khấu.

 

_NKK8658.jpg/
 

Nữ ca sĩ đã trình diễn live liên tục 7 sáng tác của mình trong album Du hành vào tâm trí: Xinh, Mãi chẳng ai yêu mình, Du hành vào tâm trí, Em thấy gì, Nhành hoa khô, Vu vơ, Thế giới của em. Cuối chương trình, Gigi Hương Giang còn kết hợp cùng Producer K-ICM, dành tặng các khách mời thêm phiên bản remix của ca khúc chủ đề Du hành vào tâm trí

 

SE6A0301.jpg/
 
_NKK8770.jpg/
 

Chia sẻ tại sự kiện, Gigi Hương Giang không kìm được nước mắt khi nhắc lại những trải nghiệm đáng nhớ đã trở thành nhiều chiêm nghiệm quý giá để cô tự sáng tác nên album Du hành vào tâm trí. Yêu bản thân, tận hưởng cuộc sống và dành tình yêu cho vạn vật xung quanh mình sau tất cả chính là thông điệp ý nghĩa mà Gigi Hương Giang gửi gắm trong album Du hành vào tâm trí.

 

Các ca khúc trong album là sự kết hợp giữa live-band và nhạc điện tử, nên rất thích hợp để hát live, giúp Gigi Hương Giang thể hiện nhiều sắc thái của bản thân khi trình diễn cũng như mang đến khía cạnh mới trong con người mình đến khán giả. 

 

SE6A0229.jpg/
 
SE6A0234.jpg/
 

Đại diện của TheBROS Entertainment - công ty quản lý của Gigi Hương Giang cũng hé lộ kế hoạch quảng bá album Du hành vào tâm trí bài bản, hoành tráng tại sự kiện họp báo.

 

Cụ thể, TheBROS sẽ phát hành chuỗi MV Live Session hàng tuần cho 8 ca khúc trong album của Gigi Hương Giang. Đồng thời, Gigi Hương Giang sẽ trình diễn những ca khúc của mình tại Live Tour từ tháng 4 đến tháng 6/2022, diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Lạt. TheBROS Entertainment bày tỏ mong muốn xây dựng hình ảnh Gigi Hương Giang là một nữ nghệ sĩ tự sáng tác và hát, trình diễn live cùng ban nhạc với màu sắc độc đáo trong lòng công chúng. 

 

SE6A0324.jpg/
 
SE6A0345.jpg/
 

Album Du hành vào tâm trí đã chính thức phát hành phiên bản Digital trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào lúc 19 giờ ngày 19/4. Đồng thời cũng được phát hành dưới dạng vật lý với hai phiên bản đặc biệt và bản thường.

 

Riêng phiên bản đĩa than Du hành vào tâm trí sẽ được mở order vào tháng 5/2022. Concept trừu tượng về những hành tinh tràn ngập màu sắc và hoa cỏ lạ mắt của album Du hành vào tâm trí hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả trong thời gian sắp tới. 

 

SE6A0280.jpg/
 

Album Du hành vào tâm trí cũng được phát hành dưới dạng NFT trên nền tảng blockchain. Bộ sưu tập GiGi- Du Hành Vào Tâm Trí - bao gồm hơn 10,000 NFT, cung cấp một số đặc quyền cho người hâm mộ, nhà đầu tư, những người ủng hộ có thể hỗ trợ và chia sẻ thành công với nghệ sĩ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm