April 20, 2024, 6:44 pm

Gia đình Thu Thuỷ rạng rỡ đón Tết 2020

Trong bộ ảnh đón Tết năm nay Thu Thủy chọn những bộ áo dài của NTK Minh Châu cho cả gia đình. Nữ ca sĩ trông vô cùng đằm thắm, dịu dàng và trẻ trung rạng rỡ.

Có thể bạn quan tâm: 

Năm nay là năm thứ 2 Thu Thủy cùng con trai Henry về Đà Lạt đón Tết Nguyên Đán, tuy nhiên năm nay cả gia đình sẽ ở quê trong 2 tuần lễ để hưởng trọn không khí đón năm mới ở miền quê.

 

IMG_7557.jpg/
 

Đã nhiều năm ăn Tết ở Sài Gòn nên Thu Thủy khá thích thú với tình cảm của họ hàng bên chồng, nó khác rất nhiều rất đông đúc và ấm áp. Thu Thủy cũng muốn con trai giữ gìn những văn hoá cổ truyền để con cái không quên nguồn gốc quê hương khi lớn lên. Cũng chính vì điều đó trước khi về Đà Lạt cô và chồng con đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm cùng nhau. 

 

IMG_7558
 
IMG_7559.jpg/
Gia đình Thu Thuỷ rạng rỡ trong bộ ảnh đón Xuân

 

Năm 2019 khép lại tuy có nhiều sóng gió nhưng Thu Thủy cũng rất vui vì trong năm qua cũng đạt được nhiều điều mong muốn. Con trai Henry ngày càng lớn càng đáng yêu và luôn yêu thương bố mẹ cũng như ông bà nội ngoại. Có được một người chồng luôn yêu thương, che chở và bên cạnh cùng vợ vượt qua những khó khăn.

 

IMG_7564.jpg/
 
IMG_7565.jpg/
 

Các dự án âm nhạc trong năm qua vẫn được khán giả quan tâm và đây là một động lực để Thu Thủy tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều ca khúc mới hơn trong năm 2020. Công việc kinh doanh cá nhân của hai vợ chồng cũng đang trên đà phát triển và hỗ trợ cho cuộc sống rất nhiều. Cô và ông xã cũng thường xuyên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn.

 

IMG_7560.jpg/
 
IMG_7562.jpg/
 
IMG_7567.jpg/
 

Trong năm mới, Thu Thủy chỉ mong sự bình an cho gia đình nhỏ của mình. Vì chỉ có sức khỏe chúng ta mới có thể làm được mọi thứ mình mong muốn.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm