April 20, 2024, 12:35 am

Gamer và Streamer Việt hào hứng với ứng dụng mới

Chiều ngày 12/6/2018, sự kiện BIGO SPECIAL EVENT được diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện này, các nhà lãnh đạo BIGO cũng đã công bố việc hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư Series D từ từ tập đoàn YY Inc. với số tiền là 272 triệu đô la. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

James Wang, Phó chủ tịch, BIGO cho biết: “Hoàn thành vòng tài trợ Series D là một thành công rất lớn của BIGO và chúng tôi chắc chắn sẽ đẩy nhanh quá trình mở rộng việc kinh doanh của mình. Chúng tôi đã xác định các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Úc là thị trường trọng điểm toàn cầu của chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi cũng rất tự hào thông báo về việc khai trương trung tâm R & D AI mới tại Singapore gần đây. Theo tôi, 2018 sẽ là một năm thú vị cho BIGO với mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu và chúng tôi rất tự tin vào sản phẩm của mình”.

 

IMG_9743
 

Ngoài ra, nhân sự kiện này, BIGO đã chính thức cho ra mắt Cube TV, một ứng dụng tập trung vào việc phát trực tuyến các trò chơi di động, đấu trường eSports (thể thao điện tử) và là một trung tâm mua sắm trò chơi để đáp ứng nhu cầu của người dung một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng sẽ được triển khai tại Đông Nam Á và sau đó là toàn cầu theo từng giai đoạn. 

 

Cube TV cũng có công nghệ Blu-Ray cho phép người dùng xem truyền phát trực tiếp và video ở Blu-Ray. Nó sẽ được triển khai dưới dạng 8M Blu-Ray và 20M full HD cho video và truyền phát trực tiếp.

 

IMG_9682
 

Ông Tony Tang, Tổng giám đốc Bigo Live Việt Nam chia sẻ: “Cube TV là một phần của chiến lược mở rộng BIGO sau sự thành công của việc hoàn thành vòng tài trợ Series D. Tôi vui mừng thông báo rằng Việt Nam chắc chắn sẽ là một trong những thị trường chính tại khu vực Đông Nam Á và Cube TV hiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam. BIGO sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực của mình tại đây và tiếp tục nỗ lực để đảm bảo sự lành mạnh cũng như an toàn cho người dùng của chúng tôi.

 

Nếu BIGO LIVE tập trung vào việc phát trực tuyến các video giải trí thì Cube TV sẽ là ứng dụng di động về game. Chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và khuyến khích người dùng các ứng dụng của BIGO tạo ra những nội dung tích cực, có ích cho cộng đồng. Ứng dụng Cube TV đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trước khi ra mắt chính thức tại Đông Nam Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Nga”.

 

IMG_9656
 

BIGO LIVE được thành lập vào thág 3/2016 và có trụ sở tại Singapore. Bigo Live là một ứng dụng phát video trực tuyến miễn phí trên iOS và Android, cho phép người dùng quay và phát trực tiếp hình ảnh chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống một cách tự nhiên và trực quan, sinh động nhất thông qua video. 

 

Sau khi ra mắt BIGO LIVE đã ngay lập tức được giới trẻ khu vực Đông Nam Á đón nhận và trở thành một trào lưu. Hiện tại có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu ở hơn 20 quốc gia và hiện là công ty dẫn đầu thị trường trong ngành. 

 

IMG_9729
Streamer NTN cũng là một tín đồ của Bigo

 

IMG_9846
Trường Quỳnh Anh gây bất ngờ cho mọi người khi cho biết bản thân thường xuyên sử dụng Bigo và là thành viên quen thuộc của cộng đồng Bigo live

 

Tại Việt Nam, BIGO LIVE hiện đang là ứng dụng livestream giải trí số 1, có công nghệ phát sóng video tiên tiến, cho phép người dùng phát sóng video chất lượng cao thông qua trình độ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, giảm độ trễ phát sóng. Ứng dụng còn cung cấp cho người dùng tính năng làm đẹp hình ảnh; giúp người dùng tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội bằng phương thức tham gia tương tác trong thời gian thực.

 

Cộng đồng Bigo Live đã thu hút được nhiều người có thể kết nối đến hàng trăm hàng ngàn người hâm mộ từ các kênh truyền thông xã hội của mình.

 

IMG_9720
 

Bigo giúp mọi người ở khắp mọi nơi quen biết, gắng kết và chia sẻ cuộc sống với nhau. Ngoài ra, Bigo còn là nơi để thể hiện tài năng của nhiều người.  Để biết thêm thông tin, vui long truy cập: www.bigo.tv.

 

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm