March 29, 2024, 9:56 pm

Fung La - “Người mẫu nấm lùn”: "Nửa đêm bật dậy nhìn trước gương và diễn"

La Thanh Thanh được biết đến với vai trò là người mẫu với nghệ danh Fung La. Với thành tích Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016, Fung La nhận được sự yêu thành đặc biệt từ khán giả bởi tinh thần chiến đấu khi dám thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp dù chiều cao khá khiêm tốn (1m54).

Có thể bạn quan tâm:

 

Đúng với chủ đề của cuộc thi năm đó - “Break the rules”, La Thanh Thanh đã phá bỏ mọi giới hạn của bản thân và cho khán giả thấy được quyết tâm và niềm đam mê sàn diễn của mình.

 

IMG_2647
 

Xuất hiện ở tập 178 trong chương trình Khoảnh khắc cuộc đời, La La Thanh lần đầu trải lòng về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Nữ người mẫu cho biết từ bé đã ước mơ được trở thành người mẫu, thế nhưng với chiều cao khiêm tốn cô đã phải chọn một ngành nghề khác để học (thiết kế thời trang). Tuy nhiên, điểm yếu về chiều cao lại chính là điều thu hút giúp cô tỏa sáng trong làng thời trang Việt Nam hiện tại.

 

Cô tâm sự: “Mình thấp đôi khi đó là một cơn gió, người khác có cảm hứng thì sẽ mời mình và cái điều mà Fung La nghĩ khiến cho mình khác với mọi người và làm mọi người chú ý đến mình thì chắc chắn đó là chiều cao rồi”.

 

IMG_2653.JPG/
 
IMG_2656
 

Giải đáp thắc mắc của Host chương trình - nhà báo Công Vinh về nghệ danh Fung La của mình, cô nàng giải thích rằng bản thân rất thích truyện Harry Potter, đặc biệt là hình tượng con chim Phượng hoàng. Nữ người mẫu mong muốn mình sẽ luôn mạnh mẽ như chính loài chim này.

 

Về phía gia đình, La Thanh Thanh cho biết hiện đang sống với mẹ và bố dượng. Cô tiết lộ bố dượng rất thương cô và luôn dành cho cô những câu hỏi quan tâm về công việc lẫn cuộc sống. “Thanh rất hạnh phúc khi bố mẹ vẫn luôn tán thành mọi quyết định của mình”, La Thanh Thanh nói.

 

IMG_2654.JPG/
 
IMG_2662.JPG/
 

Chia sẻ bí quyết để tạo nên những bức ảnh đẹp và thần thái, La Thanh Thanh cho biết trước nhất xuất phát từ tình yêu ống kính. Cô mách: “Chúng ta nên tham gia một bộ môn nghệ thuật nào đó để giải phóng hình thể. Nhiều khi nửa đêm cũng nên bật dậy nhìn trước gương rồi diễn”.

 

IMG_2673
 

Chương trình Khoảnh khắc cuộc đời phát sóng vào lúc 22h45 hằng ngày trên kênh HTV9.

Xim La/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm