April 24, 2024, 7:38 pm

Bảo Thy khoe vóc dáng thon gọn bên siêu xe tiền tỷ

Sau khi hạ sinh con đầu lòng vài tháng, Bảo Thy nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực thon gọn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây vài tháng, Bảo Thy đã bí mật hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia Phan Lĩnh. Sau khi "mẹ tròn con vuông", cô mới thông báo tin vui với người hâm mộ và cho biết đã trải qua 1 thai kỳ khó khăn, vất vả do sức khỏe yếu.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe loạt hình đi công việc. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đồ đơn giản nhưng vô cùng sành điệu, trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, "bà mẹ một con" khiến dân tình chú ý khi đeo túi hiệu, khoe dáng thon thả bên siêu xe dưới góc chụp của ông xã.

 

thy2
 
thy1
 

Bà mẹ 1 con khoe thân hình gọn gàng, vòng nào ra vòng nấy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ có chế độ ăn uống và luyện tập chăm chỉ nên Bảo Thy lấy lại dáng nhanh hơn sau khi sinh.

 

thy3
 

Không chỉ được ông xã giúp đỡ việc nhà và hỗ trợ chăm sóc nhóc tỳ, Bảo Thy còn tiết lộ chồng cưng chiều từ ăn uống đến khi đi ra ngoài luôn là "phó nháy" cho vợ. "Đi công việc về đến nhà phải nhờ anh mập nháy cho vợ vài ảnh chứ page bé Thy mốc meo hết rồi", cô nàng hài hước viết.

 

thy4
 
thy6
 Từ khi gia nhập hội "mẹ bỉm sữa" Vbiz, Bảo Thy thường xuyên đăng tải những hình ảnh về nhóc tỳ và chia sẻ bí quyết chăm con

 

thy5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm