April 20, 2024, 12:42 pm

Con nuôi Phi Nhung đau lòng gọi mẹ, Hồ Văn Cường vẫn mất tích

Con nuôi Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân đều đau lòng trước thông tin Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19. Riêng Hồ Văn Cường vẫn không thấy bóng dáng đâu cả.

Có thể bạn quan tâm:

Trưa ngày 28/9, bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM xác nhận ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng thọ 51 tuổi. Ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. 

 

Ngay sau khi biết tin Phi Nhung qua đời, trang cá nhân của các con nuôi nữ ca sĩ như Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang đều chia sẻ hình ảnh cùng mẹ và bày tỏ nỗi lòng thương xót, đau đớn khi không còn được gặp mẹ nữa. 

 

Ca sĩ Thiêng Ngân đăng tải những hình ảnh chụp cùng mẹ Phi Nhung và viết dòng trạng thái đau buồn: ''Con phải làm sao đây mẹ ơi... Con khóc thật rồi mẹ ơi... Đừng bỏ con mà mẹ ơi...''

 

ngan1
 

Ca sĩ Tuyết Nhung chia sẻ: ''Con còn muốn mặc đồ đôi với mẹ nữa mà... nhưng mà bây giờ không được nữa rồi. Mẹ về với Phật rồi. Mẹ về với Phật thanh thản nha mẹ... Bây giờ con không biết nói gì hơn nữa... Đó là sự thật nhưng con không tin... Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ em ra đi thanh thản nha...''.

 

Tuyetnhung.jpg/
 

Ca sĩ Quỳnh Trang thay ảnh đại diện sang màu đen, bày tỏ sự đau buồn tột độ và gọi ''Mẹ ơi...'' trong vô vọng.

 

qtrag.jpg/
 

Nếu như 3 người con gái nuôi của Phi Nhung đều có động thái đau lòng, xót xa khi nghe tin mẹ qua đời thì dân mạng lại chẳng thấy tăm hơi Hồ Văn Cường đâu cả. Kể từ ngày Phi Nhung nhập viện vì bị mắc Covid-19 cho đến hiện tại khi mẹ nuôi đã qua đời cũng không thấy bóng dáng nam ca sĩ.

 

cuong
 

Cách đây ít ngày, phía ca sĩ Phi Nhung lý giải nguyên nhân Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian mẹ nuôi đang chiến đấu tại bệnh viện. Đại diện phía Phi Nhung chia sẻ: "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó".

 

Trước đó, Hồ Văn Cường từng dính ồn ào xích mích, nói xấu mẹ nuôi Phi Nhung. Sau đó, đích thân Phi Nhung và con nuôi đã làm clip giải thích và hàn gắn quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ lâm bệnh nặng, sự im lặng của Hồ Văn Cường khiến khán giả hoài nghi liệu anh và Phi Nhung đã thực sự "gương vỡ lại lành" hay chỉ là "diễn" để qua mặt khán giả.

 

cuong1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm