April 20, 2024, 8:11 am

Lâm Tâm Như ngượng khi ông xã Hoắc Kiến Hoa xem cảnh nóng của mình

Trong dự án mới, nữ diễn viên Lâm Tâm Như có cảnh nóng với bạn diễn Lâm Triết Hy. Cô bật mí bản thân cảm thấy ngượng khi Hoắc Kiến Hoa xem được phân đoạn này.

Có thể bạn quan tâm:

ETtoday đưa tin Lâm Tâm Như dự sự kiện thương mại tại Đài Bắc, Đài Loan. Tại sự kiện, cô có những chia sẻ về quá trình ghi hình tác phẩm The Arc of Life. Bà mẹ một con kể mình có cảnh nóng để đời, táo bạo nhất từ khi vào nghề cho đến nay.

 

Trong The Arc of Life, Lâm Tâm Như có phân đoạn cô uống say và chủ động gần gũi với bạn diễn sinh năm 1991 - Lâm Triết Hy. Đáng chú ý, cô còn cảm thấy xấu hổ với Hoắc Kiến Hoa khi anh xem được phân đoạn thân mật của vợ trên sóng truyền hình.

 

lamtamnhunguonghoackienhoa2.jpg/
 
lamtamnhunguonghoackienhoa3.PNG/
 

"Tôi đã viện cớ bỏ đi chỗ khác để tránh mặt anh ấy khi tivi phát gần tới cảnh nóng của mình. Tôi cảm thấy thật kỳ quặc khi ở bên chồng xem cảnh mình ân ái với người đàn ông khác. Nhưng anh ấy hiểu rõ đây là diễn xuất, chúng tôi tôn trọng công việc của nhau", Lâm Tâm Như chia sẻ.

 

lamtamnhunguonghoackienho4.PNG/
 

The Arc of Life thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn, xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Dã Tiểu Điền và Xuyên Tưởng. Dã Tiểu Điền (Lâm Tâm Như đóng) là một nữ tổng tài quyết đoán, dồn mọi tâm huyết cho công việc. Được biết, sau khi hoàn thành The Arc of Life, Lâm Tâm Như chưa nhận phim mới, dành thời gian cho gia đình.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm