April 19, 2024, 11:47 pm

Hết làm "Chị Mười Ba", Thu Trang khoe dáng cực nuột với ngực đầy gợi cảm

Xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện mới đây, Thu Trang khoe dáng cực nuột với ngực đầy gợi cảm. Không còn nhận ra Chị Mười Ba lạnh lùng, cực ngầu trên màn ảnh, Thu Trang trên thảm đỏ sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

Do bận việc đột xuất nên Tiến Luật không đi cùng Thu Trang, dẫu vậy, "Chị Mười Ba" vẫn không hề lép vế. Thu Trang vui vẻ chia sẻ rằng sau khi Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử đại thắng, vợ chồng nữ diễn viên đã lên kế hoạch để làm tiếp phần 3 cho bộ phim.

 

Trong sự kiện lần này, phim Tiệc trăng máu do Thu Trang - Thái Hòa - Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn đóng chính đã được vinh danh ở hạng mục "Phim điện ảnh hay nhất năm". Trong khoảnh khắc được vinh danh, Thu Trang - Kiều Minh Tuấn - Hứa Vĩ Văn đã cùng lên sân khấu ôm chầm lấy nhau thể hiện sự vui mừng.

 

batch_QUI_0757.jpg/
 
batch_QUI_0785.jpg/
 
batch_QUI_0798.jpg/
 

Tác phẩm khác của Thu Trang là Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử cũng về nhì trong cuộc bình chọn. Điều này chứng tỏ năm qua, Thu Trang đã hoạt động khá tích cực.

 

Đầu năm 2020, nữ diễn viên có phim Đôi mắt âm dương thu hơn 80 tỷ đồng, giữa năm có Tiệc trăng máu thu hơn 180 tỷ đồng, cuối năm chốt sổ cùng Chị Mười Ba 2 với doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng.

 

batch_KTR_9039.jpg/
 

Nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả yêu thích nói: "Việc bộ phim được khán giả yêu thương là nguồn động viên rất lớn với ekip. Trang, anh Tiến Luật hay bất cứ anh chị em nào trong ekip cũng mong muốn nhận được những góp ý, chia sẻ tích cực từ khán giả. Sự động viên này sẽ giúp cho Trang có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn. Trang hy vọng ai xem xong đều có thể đưa những lời khen, lời chê của mình lên để ekip có thể đọc được để hoàn thiện những phim sau tốt hơn".

 

batch_KTR_9034.jpg/
 
batch_KTR_9061.jpg/
 

Trong những ngày tới, Thu Trang sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 của series Chuyện xóm tui. Bộ phim có sự góp mặt của dàn cast gồm: Thu Trang - Tiến Luật - Phi Điểu - Anh Tuấn - Huỳnh Phương - Thái Vũ - Vinh Râu - La Thành - Lê Giang - Nguyên Thảo.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm