April 24, 2024, 9:06 am

Binz và Touliver khuấy tung sân khấu live đầu tiên của "Bigcityboi" bằng đội hình ‘chất như nước cất'

Những ngày qua, Bigcityboi như một "hiện tượng" khuấy đảo cộng đồng mạng bằng một MV chất chơi, một flow rap độc đáo và một lyrics đậm chất ngông. Hàng loạt bài viết trên Facebook đều xuất hiện các câu rap “Trói em bằng cà vạt, penthouse trên Đà Lạt" hay “Nghiện thuốc có thể Lào cai, nhưng nghiện em không thể nào cai"... khiến sức hút của Bigcityboi ngày càng nóng và tất nhiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể bạn quan tâm: 

Chính vì thế, nhiều khán giả không khỏi háo hức bày tỏ sự mong chờ cho màn hát live đầu tiên của nam rapper với ca khúc đình đám này. Không phụ lòng người hâm mộ, phần trình diễn mới đây của Binz đã khiến khán giả cực kỳ thích thú và bất ngờ trước độ hoành tráng của tiết mục. 

 

TAF-0827.jpg/
 
TAF-1434.jpg/
 

Nếu Touliver khiến người xem thích thú với màn chơi nhạc live cực cool thì Binz lại thể hiện độ “ăn chơi" đậm chất riêng của mình bằng việc xuất hiện cùng 20 dancer trên sân khấu.

 

TAF-1451.jpg/
 
TAF-1501.jpg/
Diện cây hồng nổi bật giữa dàn dancer hùng hậu, Binz càn quét toàn bộ sân khấu, khiến khán giả bật khỏi ghế và phấn khích nhún nhảy theo ca khúc

 

Với phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhưng cũng rất “chất chơi" của nam rapper cùng với đội hình 20 dancer cool ngầu, Binz ngay lập tức hạ gục trái tim của loạt fan nữ. Khỏi phải nói, những câu rap “trending" càng tạo thêm hiệu ứng khiển toàn bộ ca khúc trở nên nổi bật, cuốn hút. Loạt tổ hợp biên đạo “signature" của Hiphop cũng được Binz và vũ đoàn khai thác triệt để khiến màn trình diễn cháy hơn bao giờ hết.

 

TAF-1455.jpg/
 
TAF-1463.jpg/
 

Dù chỉ là thử nghiệm với một bản rap không giai điệu nhưng Bigcityboi đã chứng tỏ sức sống và kết quả thử nghiệm là thành công khi trở thành ca khúc lọt Top 2 trending nhiều ngày liền trên YouTube Việt Nam. Các nền tảng nghe nhạc trực tuyến trả phí như Spotify, iTune, Apple Music... cũng ngay lập tức trở thành đất diễn khi bài hát này nhanh chóng chiễm chệ Top 2, Top 3 chỉ vài ngày sau khi ra mắt. 

 

TAF-1603.jpg/
 
TAF-5890.jpg/
 

Vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, Bigcityboi tiếp tục chứng minh chất lượng của mình khi đạt Top 2 Trending Canada, Top 7 Australia, Top 13 Mỹ và Top 18 thế giới.

 

TAF-1514.jpg/
 
TAF-1574.jpg/
 

MV này cũng được nhiều nghệ sĩ Việt như Võ Hoàng Yến, ViruSs, Linh Ngọc Đàm và nhiều bạn bè quốc tế như Hoa hậu Hàn Quốc Lee Hanna thích thú “react”. Đây cũng là ca khúc được nhiều nhóm nhảy thực hiện dance cover trong những ngày qua.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm