April 19, 2024, 5:08 pm

Nam người mẫu Anh Vũ thông báo khỏe mạnh sau thời gian chữa trị bạo bệnh

Sau thời gian dài chữa trị, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ tuyên bố bản thân đã khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đã khỏe mạnh ở hiện tại đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh động viên, chia sẻ với anh trong thời gian chữa bệnh vừa qua.

 

nguoimauanhvu1.PNG/
 

Anh kể: "Cuộc cách mạng Cancer lần thứ 1 (2019 - 2020) dành thắng lợi. Im hơi lặn tiếng mãi vì tâm lý không biết khỏi được bao lâu nhưng giờ quyết định tuyến bố hiện tại khỏe mạnh. Về phía gia đình đã biết từ lâu nên post này xin: cảm ơn Mentor, các anh chị công ty Multimedia, các nhà thiết kế, các anh chị em đồng nghiệp, đã san sẻ, hỗ trợ, ngỏ ý giúp đỡ cho em lúc hoạn nạn. Cảm ơn những người bạn, những người anh em đã tìm cách vực tinh thần tôi dậy. Cảm ơn những người biết đến Vũ đã có lời động viên khi biết tin".

 

Hoàng Gia Anh Vũ lạc quan: "Với những người cùng hoàn cảnh hỏi về bệnh thì Vũ chúc mọi người sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn, gặp đúng thầy đúng thuốc, để được khỏi bệnh và khỏe mạnh trở lại. Không biết khỏe đến bao giờ nhưng trước mắt cứ sống đã".

 

nguoimauanhvu2.jpg/
 

Trước đó vài tháng, người hâm mộ không khỏi rùng mình khi hay tin người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ đang trong bệnh viện, cạo trọc đầu và xác nhận với bạn bè mình đang bị bệnh nặng.

 

Tuy ngoại hình có phần xanh xao hơn trước cùng với mái tóc đã được cạo trọc nhưng Hoàng Gia Anh Vũ vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, luôn chia sẻ những điều tích cực trên trang cá nhân để mọi người an tâm. Hy vọng, học trò Thanh Hằng sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

 

nguoimauanhvu3.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm