March 28, 2024, 6:57 pm

Jimin rời AOA vì bị tố sex tại ký túc xá, chèn ép đồng nghiệp đến tự sát bất thành

Khuya 5/7, công ty giải trí FNC Entertainment của AOA xác nhận Jimin rời nhóm và tạm dừng hoạt động một thời gian sau loạt ồn ào liên quan đến Mina những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm:

Trong diễn biến mới nhất của vụ việc Mina tố trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt 10 năm, công ty giải trí FNC Entertainment bất ngờ thông báo Jimin rời AOA và tạm ngừng hoạt động.

 

Công ty tuyên bố: “Xin chào, chúng tôi là FNC Entertainment. Đầu tiên, chúng tôi xin được xin lỗi vì đã khiến rất nhiều người lo lắng sau loạt sự kiện liên quan đến Jimin gần đây. Kể từ lúc này trở đi, Jimin đã quyết định sẽ rời khỏi AOA và dừng mọi hoạt động của cô ấy trong làng giải trí”.

 

Phía FNC Entertainment bổ sung: “Bên cạnh đó, công ty của tôi cũng chịu trách nhiệm vì vụ việc diễn ra và tập trung toàn lực vào việc quản lý nghệ sĩ trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin được chân thành xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng về loạt vấn đề không may này”.

 

minajiminroinho1m.jpg/
 

Lùm xùm giữa Jimin và Mina bắt đầu ngày 3/7 khi Mina kể việc bị trưởng nhóm AOA bắt nạt đến mức từng uống thuốc ngủ và nhiều lần cứa tay tự tử bởi không chịu nổi những tổn thương tinh thần. Sáng 4/7, Mina cho biết Jimin cùng các thành viên AOA đã tới nhà cô để trực tiếp nói chuyện. Ban đầu, Jimin tức giận và cho biết cô không nhớ những gì đã làm với Mina. Sau đó, Jimin xin lỗi đàn em cùng nhóm.

 

Tuy nhiên, theo Mina, cô không cảm nhận được sự chân thành trong lời xin lỗi của trưởng nhóm. Chiều 4/7, Jimin có bài đăng đầu tiên liên quan đến vụ việc.

 

minajiminroinhom2.jpg/
 

Jimin viết: “Tôi không thể diễn đạt mọi thứ trong một bài viết ngắn nhưng tôi rất, rất xin lỗi. Tôi đã sai và không làm tròn trách nhiệm của một trưởng nhóm. Khi mang theo sự hối tiếc và cảm giác tội lỗi này, tôi nhận ra mình đã không hiểu rõ về Mina trong suốt thời gian chúng tôi ở bên nhau. Tôi không quan sát xung quanh một cách cẩn thận”,

 

“Hôm qua, tôi đã khóc và xin lỗi, rồi lại khóc. Tuy nhiên, tôi nhận ra những ấn tượng mà Mina xây dựng về tôi suốt thời gian qua không dễ dàng giải quyết, vì vậy tôi rất xin lỗi. Khi còn trẻ, tôi tin nhóm của chúng tôi chỉ nên thể hiện những mặt tốt với nhân viên và mọi người xung quanh. Đó là cách tôi nghĩ trong những năm hai mươi tuổi. Nhưng giờ tôi nhận ra mình thiếu khía cạnh cảm thông trong vai trò một trưởng nhóm. Tôi xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi”, cô tiếp tục.

 

minajiminroinhom5.jpg/
 

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở lời xin lỗi của Jimin. Ngay sau đó, Mina tiếp tục có bài viết mới. Nữ ca sĩ 27 tuổi ám chỉ việc Jimin từng đưa bạn trai về ký túc xá quan hệ tình dục khiến cô phải ra phòng tập để nghỉ ngơi. Cô thậm chí cho biết sẽ tiếp tục tự sát. Sau đó, Mina xóa bài viết. Tuy nhiên, điều này khiến người hâm mộ lo lắng nữ ca sĩ sẽ có những suy nghĩ không tích cực trong thời gia này.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm