April 26, 2024, 4:12 am

Dàn sao Việt xúng xính váy áo hội ngộ tại sự kiện

Tối ngày 28/5, nhiều ngôi sao đã có mặt tham dự sự kiện khai truơng nhà hàng BBQ Nhật Bản tại TP.HCM. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Vốn là một người yêu thích văn hoá Nhật Bản nói chung và ẩm thực Nhật Bản nói riêng nên khi được mời tham dự khai trương một nhà hàng BBQ Nhật Bản phân khúc cao cấp, Quỳnh Anh đã sắp xếp thời gian để có mặt chia vui cùng chủ nhà hàng”. 

 

NGT_-8073.jpg/
 

Tại sự kiện, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp hội ngộ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương. Vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn thân với nhau ở ngoài đời cả hai vui vẻ chụp ảnh chung và chia sẻ nhiều về dự án âm nhạc sắp tới. Hai ca sĩ nói đùa: “Nhờ có sự kiện hôm nay mà mới có dịp ngồi ăn cùng nhau sau mùa dịch, chứ không cũng chẳng biết bao giờ mới gặp mặt luôn vì ở trong nhà riết như thói quen, chẳng muốn ra đường”.

 

NGT_-8281.jpg/
Ít ai biết Phạm Quỳnh Anh lại là vai "cô" của Hoa hậu Hà Kiều Anh

 

Điều thú vị hơn là tại sự kiện này, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp gặp Hoa Hậu Hà Kiều Anh. Ít người biết rằng cả hai vốn có quan hệ họ hàng và Phạm Quỳnh Anh lại là trong vai “cô” của Hoa Hậu Việt Nam 1992.

 

Vốn là một người sành ăn và từng được thưởng thức nhiều lần món bò wagyu thượng hạng, Hoa hậu Hà Kiều Anh đánh giá cao về chất lượng bò cũng như không gian đậm chất mộc nơi đây. Thú vị nhất là việc có thể ngắm trọn phong cảnh của thành phố từ tầng 14. 

 

NGT_-8249.jpg/
Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ mãi nhan sắc trẻ trung theo năm tháng

 

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy như một công chúa với chiếc áo ánh nhũ ngũ sắc lạ mắt, khoe vai trần và vòng một gợi cảm. Lan Ngọc ngày càng thành công không chỉ trong sự nghiệp diễn xuất mà còn ở thị trường gameshow.

 

Nữ chính phim Gái già lắm chiêu 3 cho biết: “Khoảng thời gian sau dịch mọi thứ dường như đã bắt đầu quay trở về với nhịp sống cũ. Ngọc lại bắt đầu bận rộn với việc đi sự kiện, đi quay gameshow liên tục, thậm chí có phần bận rộn hơn do phải quay bù cho thời gian dịch vừa qua nên thú thật Ngọc có hơi sút cân một chút”. 

 

TAF-1067.jpg/
 
TAF-1103.jpg/
 

Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Lê. Giọng hát Sầu tím thiệp hồng là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất. Anh góp vui bằng một bài hát dân ca ba miền và nhận được nhiều tràng pháo tay từ những quan khách có mặt. 

 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Thái Trinh cũng được ngợi khen ngày càng xinh đẹp trong mỗi lần xuất hiện. Dù ăn mặc khá giản dị, trang điểm nhẹ nhàng mộc mạc nhưng hai giọng ca 9x vẫn khiến cho nhiều người có mặt phải ngước nhìn bởi sự tươi mới, ngọt ngào. Văn Mai Hương chọn cho mình trang phục cá tính với tone nâu trầm. Ngược lại, Thái Trinh lại xinh như búp bê, đầy nữ tính với váy hoa vintage. 

 

NGT_-7815.jpg/
 
NGT_-7854.jpg/
 

Buổi khai trương cũng vô cùng nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều “người quen” trong làng giải trí, cũng như những hot KOL hiện nay như Stylist Kelbin Lei, người mẫu Lưu Đông, Đàm Quang Phúc, stylist Trần Đạt, ca sĩ Hà Nhi, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền…

 

NGT_-7726.jpg/
 
NGT_-7767.jpg/
 
NGT_-7839.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm