March 29, 2024, 5:24 pm

Sao Việt lo lắng dặn dò khi Nhật Kim Anh ho đến mức ra máu

Có lẽ nữ ca sĩ hiện đang gặp áp lực từ mọi phía như công việc, gia đình, chuyện nuôi con,... làm cho sức khoẻ của cô không ổn định. Tuy nhiên, dù sức khoẻ không tốt nhưng Nhật Kim Anh chưa kịp đến bệnh viện mà phải tiếp tục công việc tại Nhật Bản.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian qua, giọng ca "Lâu đài cát" xuất hiện trên khắp các diễn đàn qua các thông tin như: công việc kinh doanh, ly hôn, quyền nuôi con, vai diễn Thị Bình. Đặc biệt, câu chuyện đời tư giữa cô và gia đình chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

Mới đây nhất, Nhật Kim Anh lại gây hoang mang khi chia sẻ tình hình sức khoẻ trên trang cá nhân. Cô viết: "Đó giờ mình nghĩ ho ra máu chỉ có trên phim thôi chứ!".

 

giua-on-ao-voi-chong-cu-nhat-kim-anh-con-bi-ho-ra-mau-735bb3b8.png/
Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ bị ho ra máu khiến nhiều người không khỏi lo lắng thay 

 

Ngay lúc này đây, nhiều khán giả và các đồng nghiệp trong showbiz Việt đã khá lo lắng cho cô. Họ nhanh chóng gửi lời động viên và dặn dò Nhật Kim Anh mau chóng đến bệnh viện để kiểm tra cho an toàn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang tiếp tục công việc ở Nhật Bản nên không thể gặp được bác sĩ.

 

giua-on-ao-voi-chong-cu-nhat-kim-anh-con-bi-ho-ra-mau-ae61628b.png/
 
201911210336181898-e8cf803c-d477-43b8-a275-4e85badaaa6e.png/
Nhiều anh chị em nghệ sĩ khuyên cô mau chóng hãy đi khám vì ho ra máu thường là các bệnh lý rất nặng không thể xem thường 

 

Những ngày gần đây, cô và mối quan hệ với phía gia đình chồng cũ khá căng thẳng. Sau bao lần giữ im lặng thì chồng cũ nữ ca sĩ đã có dòng tâm thư rất dài phản pháo lại hầu hết những lời cô từng "tố" anh trên mạng xã hội. Thậm chí, Bửu Lộc còn khẳng định Nhật Kim Anh đang cố tình bịa chuyện, gây xáo trộn gia đình.

 

NGUYEN_BA_NGOC8615_Zing.jpg/
 

Chẳng những thế, cô cũng không có nhiều thời gian cho việc chăm con. Khi bé Bửu Long cấp cứu ở bệnh viện thì người đẹp chỉ đến thăm con trai sau cơn nguy kịch, chụp ảnh rồi lại lập tức rời đi. Rất nhiều tình tiết đằng sau lần đầu được anh kể khiến khán giả ngỡ ngàng, không biết đâu là sự thật.

 

giua-on-ao-voi-chong-cu-nhat-kim-anh-con-bi-ho-ra-mau-0faa53fb.jpg/
Nhiều áp lực cũng kéo đến khiến nữ diễn viên gần như đuối sức 

 

Không chỉ là những màn "đấu tố" nhau trên mạng xã hội mà phiên toà xét xử giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh cũng bị tạm hoãn. Cụ thể, theo đơn yêu cầu từ chồng cũ và cơ quan chức năng cần thu thập thêm chứng cứ, tìm lại số lần xuất nhập cảnh của nữ diễn viên trong những năm gần đây.

Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm