April 19, 2024, 6:20 am

Hương Tràm bất ngờ bị móc trộm túi, mất hết toàn bộ tiền khi ở châu Âu

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã liên tục gửi bày tỏ sự lo lắng và dành lời động viên tới Hương Tràm.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Giữa khuya ngày 21/11, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân sự cố không may khi bị móc túi mất trộm toàn bộ tiền trên đường tới NewYork, Mỹ. Theo giọng ca Em gái mưa đây không phải lần đầu cô gặp phải sự cố này mỗi khi di chuyển một mình.

 

5dd73f92d5cff.jpg/
Hương Tràm thông báo cô vừa bị mất cắp trong chuyến đi châu Âu mới tối qua 

 

"Cứ bay một mình là y như rằng... Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ? NewYork mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy.", Hương Tràm buồn bã chia sẻ.

 

Ngay sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã liên tục bày tỏ sự lo lắng và dành lời động viên tới Hương Tràm. Trước đó, đã rất nhiều lần nghệ sĩ Việt phải kêu than khi bị trộm lấy mất điện thoại, tiền và đồ cá nhân ở châu Âu. Vào tháng 7 vừa qua, "đả nữ" Ngô Thanh Vân bị móc túi điện thoại và 2 thẻ tín dụng trong chuyến du lịch tới London, Anh.

 

5dd73f931bde5.jpg/
Cô chuẩn bị về lại Mỹ thì gặp sự cố này 

 

"Châu Âu không hề an toàn như nhiều người vẫn tưởng. Nếu tới đây, mọi người nên xác định tinh thần trước rằng những đất nước này có rất nhiều trộm cắp. Chính tôi đây qua Italy cũng bị lấy sạch đồ, mất luôn cả hộ chiếu, phải ở lại Italy", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng đăng đàn chia sẻ.

 

huongtram
 
5dd73f9304f48.jpg/
Nhiều fan hâm mộ đã vào bình luận chia sẻ với thần tượng 

 

Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả liên tục bày tỏ sự lo lắng, để lại bình luận động viên giọng ca Em gái mưa. Trước Hương Tràm, đã rất nhiều lần nghệ sĩ Việt kêu than vì bị móc túi trộm tiền và đồ cá nhân khi đi du lịch hoặc lưu diễn tại châu Âu. Theo chia sẻ, những quốc gia phát triển không hẳn là yên bình đối với du khách, bằng chứng là ở cả châu Âu cũng có nạn trộm cượp vô cùng manh động.

Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm