March 29, 2024, 12:53 pm

FC Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Đông Nhi "khẩu chiến" kịch liệt vì fan bỏ về ngay khi idol vừa diễn xong

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc, fan của Noo Phước Thịnh và fan của Mỹ Tâm đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Được biết, "khẩu chiến" xảy ra vì lý do fan của Noo Phước Thịnh bỏ về ngay sau khi khi thần tượng vừa diễn xong, để lại khoảng trống trên khán đài khi nhiều nghệ sĩ khác còn biểu diễn sau.

Có thể bạn quan tâm:

 

Cụ thể lúc chương trình đang diễn ra, trong lúc Mỹ Tâm là nữ ca sĩ diễn cuối cùng của sự kiện, FC Đông Nhi vẫn nán lại đến phút cuối cùng để cổ vũ vui vẻ cho "Họa mi tóc nâu" thì FC Noo Phước Thịnh đã bỏ về gần hết. 

 

695469438530336884234632579754943653085184n-1566230148726297827712
Biển lightstick phủ ngập khán đài đến từ 3 FC: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được so sánh và tranh cãi kịch liệt

 

Thêm thông tin trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, bài viết chia sẻ: "Đêm nhạc ngày 18/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt để giới thiệu một ứng dụng. Nếu như chương trình diễn ra trong êm đẹp thì chả có gì đáng nói. Khi phần trình diễn của nữ ca sĩ Đông Nhi kết thúc, tiếp nối đến là phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, Noo Phước Thịnh thể hiện 4 bài hát trong sự cổ vũ nồng nhiệt của toàn bộ khán giả trong đêm nhạc, sau khi nam ca sĩ thể hiện xong và Noo cũng ra về. Kéo theo đó nguyên khu vực khán đài FC Noo Phước Thịnh cũng ra về luôn để lại nhiều thắc mắc trong lòng khán giả dù chương trình đang diễn ra và hàng ghế trống trơn, tiết mục tiếp theo là của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Theo như ghi nhận của nhiều khán giả thì đây không phải là lần đầu tiên FC Noo Phước Thịnh có hành xử như vậy. Sau khi đêm nhạc ra về có nhiều người lên MXH bức xúc và cuộc đụng độ của FC Noo Phước Thịnh và FC Mỹ Tâm xảy ra.

 

Điều chúng tôi thấy văn minh nhất đêm nhạc thuộc về FC Đông Nhi dù lượng FC Đông Nhi đi cổ vũ không bằng các FC khác nhưng trong các bạn luôn có tinh thần âm nhạc và sự hoà đồng, các bạn cổ vũ nồng nhiệt dù bất kể là nghệ sĩ nào, các bạn ở lại đến cuối chương trình và không ra về một ai kể cả thần tượng của các bạn. Đông Nhi đã ngồi trong cánh gà chờ đến cuối chương trình để sau đó có thể chào FC ra về.

 

Điều đặc biệt lên án là nạn xả rác của nhiều khán giả thiếu ý thức, không chỉ khán giả mà còn hàng ghế vip trong chương trình. Quăng cái bẹp chai nước xuống sàn và ra về trong sự sang chảnh của vẻ bên ngoài và sự thối nát ý thức bên trong".

 

sao-viet-20-8-2019-ngoisaovn-26-ngoisao.vn-w960-h960
 

Trên mạng xã hội sau đó đã xảy ra cuộc đụng độ và tranh cãi gay gắt giữa FC của Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm. Với fan của Noo Phước Thịnh họ cho rằng idol diễn xong ra về thì họ cũng có quyền đi về theo, việc lựa chọn cổ vũ cho ai là quyền của họ nên không thể bắt ép họ làm điều đó được. Trong khi đó phía FC của Mỹ Tâm lại bức xúc cho rằng đây là cách cổ vũ không văn minh, không nghĩ đến những nghệ sĩ khác và tổng thể của chương trình.

 

Giữa drama của fan Noo và Mỹ Tâm, thì cũng tại sự kiện này FC của Đông Nhi nhận được lời khen ngợi khi dù không có số lượng đông đảo nhưng vẫn ở lại cuối chương trình để cổ vũ cho các nghệ sĩ khác. 

 

1
 
2
 
3
'Cuộc chiến' với nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra, trong đó có cả ba FC của Đông Nhi, FC Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm

 

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ fan của hai bên và cư dân mạng nhưng cả ba nghệ sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều dành tình cảm tôn trọng dành cho nhau, và thiết nghĩ chắc hẳn cả ba đều không vui khi thấy FC của mình tranh chấp và mâu thuẫn như vậy.

 

mt-15662313537911535685205.jpg/
Mỹ Tâm - Đông Nhi

 

sao-viet-20-8-2019-ngoisaovn-27-ngoisao.vn-w660-h696.jpg/
Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm