April 20, 2024, 1:08 am

Fans "vặn vẹo" Trúc Nhân khi đăng clip chúc mừng Đông Nhi sắp lên xe hoa

Khá đông người hâm mộ đặt ra câu hỏi khó cho giọng ca Sáng mắt chưa? khi anh vừa đăng đàn clip chúc mừng Đông Nhi sắp lên xe hoa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian gần đây, loạt anh chị em nghệ sĩ rần rần trên mạng xã hội khi khoe thiệp cưới của cặp đôi trong mơ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Riêng nam ca sĩ Trúc Nhân, cũng là khách mời, tuy nhiên "lành mạnh" chúc mừng Đông Nhi sắp sửa làm cô dâu thì anh lập tức bị số đông "phản dame" một cách hài hước khi bất ngờ bị người hâm mộ đưa vô thế khó vì bài đăng của mình. 

 

page
Trúc Nhân là một trong số khách mời trong tiệc cưới của Đông Nhi

 

Cụ thể, Trúc Nhân đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình một đoạn clip selfie với Đông Nhi tại một sự kiện âm nhạc cùng với lời nhắn nhủ: “Chúc mừng cô dâu nha! Mấy ngày nữa lên xe bông nha cô dâu”. 

 

1
Hình ảnh cắt từ đoạn clip Trúc Nhân chúc mừng Đông Nhi sắp lên xe hoa

 

Trong đoạn clip, cả hai đáng yêu vô cùng khi Đông Nhi cứ nghĩ là Trúc Nhân đang chụp ảnh nên mải mê tạo dáng, cho đến khi biết người đồng nghiệp của mình đang quay clip thì cô nàng mới tá hỏa lên: "Em đang quay rồi, em đang quay mà", sau đó cả hai cùng nhau cười ồ lên đầy thích thú.

 

Nhưng cứ thoải mái đáng yêu cho người hâm mộ xem là thế, ai ngờ đâu giọng ca Sáng mắt chưa? chưa thật sự sáng mắt bởi những câu hỏi đầy tính "hóc búa" và bá đạo của fans. Cụ thể dưới phần bình luận, một vài comment hỏi rằng: “Bao giờ đến lượt Nhân làm cô dâu? Chắc xinh lắm đấy nha”. Chưa dừng lại, một bình luận khác cũng dành cho Đông Nhi và Trúc Nhân lời khen nghe thì rất đáng yêu nhưng lại có vẻ hơi… sai: “Má ơi, 2 cô dâu xinh đẹp quá”.

 

2
Những câu hỏi 'tréo ngoe' mà fans dành cho Trúc Nhân

 

Trước đó, Trúc Nhân cũng rất hớn hở và phấn khích khi nhận được tấm thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng kèm dòng trạng thái ỉ ôi: "Em chỉ có một ước mơ thôi: Chị Nhi ơi! Chị đừng mời em lên hát nha!" khiến dân tình cười muốn ngất.

 

3
Trước đó, Trúc Nhân cũng ỉ ôi đăng lên trang cá nhân khoe thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm