March 28, 2024, 11:14 pm

Fans "hốt hoảng" vì body "gầy nhom" của Hòa Minzy sau tin đồn bí mật sinh con

Mới đây, Hòa Minzy đã tự tin đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, diện đồ khá đơn giản sau tin đồn sinh con.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian qua, Hòa Minzy "chiếm sóng" mạng xã hội khi vướng nghi vấn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia. Đặc biệt, Hòa Minzy không lên tiếng và một mực giữ im lặng trước tin đồn không hay đó.

 

4
Hoàn Minzy gây xôn xao tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

 

Tuy nhiên, mặc dù không trả lời bất cứ điều gì, nhưng động thái mới đây của Hòa Minzy một lần nữa khẳng định tin đồn sinh con là dường như không có cơ sở. 

 

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Rời bỏ vừa đăng tải hình ảnh khoe body, diện trang phục màu đen, đeo khẩu trang và đội mũ kín mít. Cô viết: "Lâu lắm mới được đi chơi siêu thị nè cả nhà. Mà tưởng thế vẫn được nhận ra đó nhé". Có thể thấy, nếu như theo tin đồn vừa sinh chưa tròn tháng thì nữ ca sĩ không thể có vóc dáng mảnh mai và thần thái vui tươi như thế. 

 

1
Hình ảnh khoe body thon gon được Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân mới đây

 

Bên dưới hình ảnh này, không ai hỏi hay chú trọng gì về vấn đề sinh con, nhưng nhiều fan cũng nhận xét Hòa Minzy quá gầy so với trước: "Trời ơi ăn vào, giảm cân hoài", "Trông chị gầy quá à nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị thương chị ghê", "Cô ơi sao cô gầy vậy ạ? Cô nhớ giữ sức khoẻ nhé", "Không nhận ra luôn á chị ăn nhiều vô chị lúc ôm ra khổ lắm", "Nay gầy quá chị Hòa ơi"...

 

2
Khá nhiều fans quan tâm đến sức khỏe cũng như lo lắng về thân hình có vẻ gầy hơn so với trước đây của cô

 

Trước đó xôn xao thông tin Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai thiếu gia tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Điều trùng hợp là đây cũng là bệnh viện Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai. 

 

9a-15739587027991908570625.jpg/

Trước thông tin này đến hiện tại, phía nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm