April 23, 2024, 1:25 pm

Fan xúc động khi thấy micro được đặt trong quan tài ca sĩ Vân Quang Long

Hình ảnh Vân Quang Long trong quan tài cùng chiếc micro khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có thể bạn quan tâm:

Hàn Thái Tú là người lo liệu tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ. Anh khéo léo đặt chiếc micro cạnh thi hài đồng nghiệp khiến nhiều người không khỏi xúc động.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hàn Thái Tú cập nhật loạt hình ảnh về tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ. Hàn Thái Tú chia sẻ: “Tươm tất rồi. Ba mẹ ở quê nhà, các cháu an lòng. Anh chị em thân hữu của Long an lòng". Dựa trên những khoảnh khắc mà Hàn Thái Tú đăng tải, có thể thấy lễ viếng Vân Quang Long diễn ra trong không gian trang trọng, ấm cúng tại nhà quàn Kutis Funeral Home.

 

vanquanglonglevieng1.jpg/
 
vanquanglonglevieng2.jpg/
 
vanquanglonglevieng3.jpg/
 

Đáng chú ý là hình ảnh một chiếc micro đặt trên người Vân Quang Long làm nhiều khán giả bồi hồi lẫn xúc động. Nhiều bình luận để lại với lời cảm ơn dành cho Hàn Thái Tú: “Thật xúc động khi thấy anh Tú để micro như vậy. Cảm ơn anh vì tất cả", “Anh thật là một người anh em có tình có nghĩa, anh Tú ơi. Em rất tự hào về anh. Cám ơn anh. Xin được tiễn biệt anh Vân Quang Long”, “Cầu mong anh được an nghỉ. Sẽ nhớ mãi những ca khúc tuyệt vời của anh", “Hàn Thái Tú lo cho bạn như vậy là an lòng và thanh thản để về với người thân rồi”, “Cảm ơn anh Hàn Thái Tú nhé... anh Long thật có phúc khi có người bạn như anh…”.

 

vanquanglonglevieng4.jpg/
 
vanquanglonglevieng5.jpg/
 

Theo cáo phó được đăng tải trên Facebook Hàn Thái Tú, lễ nhập quan và phát tang theo giờ địa phương sẽ diễn ra từ 11 - 21 giờ (ngày 2/1), 9 - 21 giờ (ngày 3/1) và 9 - 12 giờ (ngày 4/1) tại nhà quàn Kutis Funeral Home. Sau đó lễ hỏa táng sẽ được tổ chức lúc 12 giờ 45 ngày 4/1.

 

vanquanglonglevieng6.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm