March 28, 2024, 6:32 pm

Fan xôn xao vì ‘Gái già lắm chiêu V’ bất ngờ tái xuất

Là bộ phim được mong đợi nhất Tết 2021, tuy nhiên phải công bố dời lịch chiếu vì dịch Covid 19, hôm 23/2, nhà sản xuất phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V bất ngờ công bố ngày trở lại chính thức từ 12/3/2021.

Có thể bạn quan tâm:

Không hề bật mí từ trước, Gái già lắm chiêu V đột nhiên thông báo sẽ trở lại màn ảnh rộng vào ngày 12/3 tới, sau khi lỡ hẹn với khán giả vào dịp Tết nguyên đán vừa qua.

 

[GGLCV]
 

Ngay sau khi thông tin ngày chiếu mới được công bố, Gái già lắm chiêu V ngay lập tức gây bão khắp cộng đồng mạng. Sự háo hức của khán giả được thể hiện qua hàng loạt bình luận và những cái hẹn đi xem đang liên tục xuất hiện khắp các trang mạng xã hội phim phim ảnh và rạp chiếu.

 

GGLCV_Fanpage
 
GGLCV_Fanpage
 
GGLCV_Fanpage
 

Trong Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn vào vai Lý Linh, trong một lần trở về dinh thự Bạch Trà Viên tại Huế để tham dự buổi đấu giá cổ vật của cô chị Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh thủ vai) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân thủ vai).

 

Vô tình một cổ vật trị giá 30 triệu USD bị đánh cắp, Lý Linh đã quyết định ở Huế để cùng hai người trị truy tìm kẻ đánh cắp. Từ đó hàng loạt bí mật “kinh thiên động địa” bắt đầu được phơi bày. Hé lộ thân phận cũng như bộ mặt thật của những người chị em trong Lý gia.

 

GGLCV_Fanpage
 
GGLCV_Fanpage
 

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thực hiện, MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, cùng sự góp mặt diễn xuất của NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, NSUT Hoàng Dũng, Khương Lê… chính thức ra rạp từ 12/3/2021.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm