April 18, 2024, 5:30 pm

Fan Việt Nam, quốc tế điêu đứng vì Bích Phương tại ''AAA 2019''

Không chỉ chinh phục người hâm mộ nước nhà, Bích Phương còn gom về kha khá fan nước ngoài sau màn trình diễn tại Asia Artist Awards 2019.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 26/11, tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) Bích Phương đã vừa hoàn thành xuất sắc màn trình diễn Đi đu đưa đi và thực sự khiến người hâm mộ Việt Nam phải "phổng mũi" vì tự hào.

 

Đáng nói hơn, trước các nghi vấn về khả năng hát live trên sân khấu, Bích Phương đúng là đã được chứng minh đẳng cấp của mình tại một sự kiện lớn khi có thể hát live hoàn toàn, thực hiện vũ đạo khó cùng thần thái không thể nào chê vào đâu được….

 

DSC00168(1)
 
DSC00179
 

Trên khắp các mạng xã hội, người hâm mộ nước ngoài lũ lượt xin thông tin về đại diện duy nhất của Việt Nam trên sân khấu. Đồng thời, ai nấy cũng dành cho cô nhiều lời khen có cánh và tán thưởng nồng nhiệt, điều mà không phải sao Việt nào cũng nhận được.

 

bichphuongfan9.jpg/
 
bichphuongfan8.jpg/
 
bichphuongfan7.jpg/
 
bichphuongfan6.jpg/
 
bichphuongfan5.jpg/
 
bichphuongfan4.jpg/
 
bichphuongfan3.jpg/
 
bichphuongfan2.jpg/
 
bichphuongfan1.jpg/
 

Dù vậy, khán giả Việt vẫn được dịp “dở khóc dở cười” bởi tên ca khúc Đi đu đưa đi đã trở thành... Let's đu đưa, tuy nhiên, cách dịch của BTC khá... nửa mùa vì chỉ dịch được 50% tên bài hát sang tiếng Anh.

 

bichphuongfan10.png/
 

Trước đó, Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh chính là 3 đại diện của Việt Nam nhận giải thưởng "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" trong sự tự hào của người hâm mộ có mặt tại SVĐ Mỹ Đình. Và người trao cúp cho các đại diện từ Việt Nam không ai khác ngoài Jang Dong Gun. Cầm cúp Asia Artist Awards 2019 trong tay, Bích Phương đã có lời cảm ơn ngắn gọn nhưng đầy chân thành đến ban tổ chức, khán giả, đồng thời hứa sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong tương lai. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm