May 11, 2024, 9:41 am

Fan tức giận vì Trịnh Sảng bị cánh săn ảnh rượt đuổi ở sân bay

Mới đây, những hình ảnh và video cho thấy Trịnh Sảng mệt mỏi bỏ chạy trước sự đeo bám của cánh săn ảnh ở sân bay khiến fan phẫn nộ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 12/11, Trịnh Sảnh xuất hiện tại sân bay chuẩn bị đi từ Bắc Kinh đến Thẩm Dương (Trung Quốc). Cô mặc trang phục tông đen, đeo khẩu trang và liên tục cúi đầu trong quá trình di chuyển nhằm tránh sự chú ý. Dù vậy, cô vẫn bị nhận ra và trở thành mục tiêu săn đuổi của paparazzi lẫn fan cuồng tại sân bay.

 

trinhsangfanruot7.jpg/
 
trinhsangfanruot6.jpg/
 

Cánh săn ảnh liên tục đuổi theo và không ngừng dí sát máy ảnh, điện thoại vào sao phim Cùng ngắm mưa sao băng. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cuồng nhiệt còn livestream và tranh thủ chụp ảnh nữ diễn viên. Thậm chí, có người đã trượt chân té ngã, văng cả điện thoại ra xa.

 

trinhsangfanruot2.jpg/
 
trinhsangfanruot1.jpg/
 
trinhsangfanruot.jpg/
 

Ở giữa toàn bộ sự việc, Trịnh Sảng không thể phản ứng được gì. Cô được một fan thân thiết kéo tay bỏ chạy đến cửa lên máy bay.

 

Chứng kiến nữ nghệ sĩ mệt mỏi bỏ chạy tại sân bay khi bị rượt đuổi, người hâm mộ của cô vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng hành động của cánh săn ảnh lẫn fan cuồng đối với Trịnh Sảng rất đáng lên án bởi gây nguy hiểm cho nhiều người tại sân bay. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ về vụ việc này. 

 

trinhsangfanruot4.jpg/
 
trinhsangfanruot5.jpg/
 
trinhsangfanruot3.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm